At dahil sa na-engganyo muli akong mag sulat ay sisimulan kong muli ang paggawa ng istorya na pupuno ng inyong imahinasyon.
*****
Twins. Iyan ang masasabi ng ilang makakakita sa ming dalawa. Parehas na parehas sa lahat. Sa pananamit, sa ugali. Nagkakaiba lamang kami dahil lalaki ang kasama ko, at babae naman ako. Ako ang babaeng version ng aking kapatid. Kung titignan mo ay pwede kaming mapagkamalan na parehas lalaki, minsan parehas babae dahil maski sa tindig ay pareho kami.
Ngunit mailap sa amin si tadhana. Hindi naming nakilala ang aming mga magulang pero inalagaan naman kami ng aming tunay na Lolo at Lola. Masasabi mang kulang ay di naman iyon pinaramdam sa amin ng aming Lolo at Lola. Sila ang tumayo na Ama't Ina,
Nasa mundo kami ng tao ngunit pakiramdamm naming dalawa ni kuya ay di kami normal na tao. Maraming bawal, ang laging pinapaalala ni ni Lolo sa amin maski ng aming Lola. Ayaw nila na masyado kaming nakikihalubilo sa mga tao. Hindi namin maintindihan.
Hanggang sa napadpad kami sa isang lugar na may malakas na enerhiyang nakabalot ng naramdaman namin ni Kuya ng tumapak kami sa lugar na iyon.
Ano nga ba ang naghihintay sa amin ni Kuya sa mundo ng punong – puno ng mahika?
Makilala pa kaya namin an gaming tunay na magulang?
Malalaman kaya namin ang sikreto ng aming totoong pagkakatao.
*****
HOOOOH!!! THIS IS IT!!
CONTINUE READING AND BE UPDATED.
#revisedcorrectionsfinalized #done
BINABASA MO ANG
MAGIC EMPIRE (COMPLETED!!!!)
FantasyNO PLAGIARISM!!! JUST FULL IMAGINATIONS..... THIS IS IT. ANOTHER STORY TO MAKE AND UPDATE.