CHAPTER 24 FINAL

3.9K 68 0
                                    


No!!! Gabby

No Way!!! Safiara

Mama ayoko!!! Gabby

She don't deserve it. Mataray na sagot ni Safiana sa Ina.

Iilan lamang iyan na sagot ng kambal matapos na bigyan ni Queen Safiana si Zee ng pangalawang pagkakataon at mag aaral pa sa Magic Empire.

"Alam niyo naman po na muntik ka na niyang patayin pagkatapos dito pa siya mag aaral?" Sabi ni Gabby.

"I won't allow her here, Ma. Please do something." Safiara

"That's my final decision. Look, alam ko kung ano ginawa niya pero alam ko ring may dahilan lang siya kaya niya nagawa iyon. Mabait si Sally, maski si Jay. Nabulag lamang ng matinding galit si Zee. Mga anak, pakiusap. Pakinggan niyo ang istorya niya bago niyo siya husgahan." Sabi ng kanilang ina na nagpatahimik sa dalawa.

"Fine!" Sabay na sabi ng dalawa.

Mainit man sa mga mata ng taga Magic Empire ngunit mas pinili ni Zee na manatili sa Magic Empire. Humingi siya ng paumanhin sa mga nagawa niya. Kahit maraming ayaw sa kanya, nanatili siyang mapagkumbaba. 

Lumipas ang ilang buwan, itinalagang mga prinsesa at prinsipe sina Safiara at Gabby. Ang kanilang mga kaibigan at katulad din nila. Si Zee? Ayun medyo nakaka sundo na ng mga taga Magic Empire. Hindi man naging madali pero hindi sumuko ang dalaga para di siya mapa alis sa lugar. Dumaan pa ang maraming taon, naging Reyna at Hari na rin ang magkapatid. Bumaba na sa pagiging Hari at Reyna ang kanilang mga magulang at isinunod sa kanilang mga anak iyon. Kasabay ay ang isang engrandeng kainan para sa lahat.

*****

#revisedcorrectionsfinalized #done

MAGIC EMPIRE (COMPLETED!!!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon