Chương 7: Đêm mưa ấm áp

2.2K 28 0
                                    


Diệp Chính Thần mở to mắt ra nhìn tôi, trừ khi quan sát bệnh nhân vi khuẩn, tôi rất ít khi nhìn thấy ánh mắt chăm chú như thế của anh. "Em cảm thấy anh giống một quân nhân?"

"Giống, rất giống!" Tôi nói: "Anh làm việc sạch sẽ lưu loát, cuộc sống ngắn gọn lại có trật tự, quân nhân đều là như thế này."

"Khả năng học y lâu năm, thời gian áp lực, nên có chút sở thích sạch sẽ. "

"Anh thực trân trọng quốc kỳ, chỉ có quân nhân mới có thể hiểu được quý trọng quốc kỳ." Tôi nhớ rõ có một lần, trước cửa nhà trọ có một lá cờ Trung Quốc nho nhỏ rơi trên mặt đất, không người đi để ý, Diệp Chính Thần đi qua, cố ý nhặt lên, lau sạch tro bụi, cắm ở trên lan can bên cạnh.

Động tác này của anh đặc biết giống quân nhân, tôi âm thầm sùng bái mất mấy ngày.

"Em không học tư tưởng đạo đức lúc học tiểu học à? Thầy giáo không dạy cho em là: quốc kỳ là tôn nghiêm của dân tộc chúng ta?!" Anh nói.

Có vẻ đã nghe nói qua, không nhớ rõ nữa!

"Nhưng mà... Nhưng mà sao thân thủ của anh lại giỏi như vậy?" Tôi chỉ ra tấm chắn cao hai thước chỗ ban công."Lần đó, anh chỉ ba giây liền bay qua."

"Là do tấm chắn không cao, nếu cần năm phút đồng hồ đi lên cũng không có nhiều người lên được." Anh cười thực chán ghét, nhất định lại quay lại chủ đề cũ, tôi lúc trước thế nào lại không đánh hơi thấy.

Tôi nghĩ nghĩ, lại hỏi: "Thế cha anh có phải là quân nhân không?"

Anh giương mắt, ánh mắt cùng tôi giao hội, không có biểu tình gì đặc biệt."Không phải, cha anh là một thương nhân, ông ấy hy vọng anh làm thầy thuốc cho nên đưa anh đến Nhật Bản đọc sách."

Xem ra là tôi đã đoán sai!

Tôi có điểm nho nhỏ thất vọng.

Đối với tôi vì cái gì mà cứ để ý này nọ, mặc dù đoán đúng, mặc dù anh là quân nhân, thì cũng có khả năng đâu?

...

"Em sao lại đột nhiên lại hỏi thế?" Anh tò mò mà nhìn tôi."Em có phải là thích ...thích quân nhân?"

"Là ngưỡng mộ!" Tôi sửa chữa."Kiên nghị, biết kiềm chế, kiên cường, chính trực, bề ngoài lạnh như băng bề, cất dấu nhiệt tình như hỏa..." Tôi ở trong lòng vụng trộm bổ sung một câu, màu xanh quân trang bên ngoài che dấu thân hình cao ngất, trí mạng hấp dẫn a!

Lòng khâm phục của tôi không kiềm được, lại tràn ra!

"Quân nhân em tưởng tưởng tốt như vậy, anh còn cảm thấy thầy thuốc tốt hơn một chút..." Diệp Chính Thần dõng dạc nói.

Tôi không chút khách khí mà khinh bỉ anh."Thiết, ít nhất quân nhân còn có kỷ luật nghiêm minh, sẽ không tùy tiện thông đồng nữ nhân."

Anh nghe ra là tôi châm chọc anh, hừ lạnh một tiếng."Em chỉ nhìn hình dạng bọn họ mặc quân trang, thoát quân trang cũng chỉ là một nam nhân, cũng có nhu cầu sinh lý cơ bản nhất."

"Có nhu cầu không quan hệ, mấu chốt là có thể tự mình khống chế. Ngay cả nhu cầu sinh lý của chính mình đều khống chế không nổi, thì có khác gì động vật?"

Động phòng hoa chúc sát vách(Ngôn tình hiện đại, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ