Chương 45: Hồi tưởng giấc mơ

1.9K 25 0
                                    

Tuy nói là tôi đối với Diệp Chính Thần cũng không xa lạ, nhưng khi nhìn kỹ như thế này, cần thận xoa nhẹ, tôi còn có chút phản ứng bất lương hoa mắt váng đầu.

Tôi cực lực hô hấp vững vàng, không ngừng té nước lên người anh, tay theo nước sờ soạng xuống phía dưới, đi qua mỗi cây xương sườn cao thấp phập phồng....

Nhìn kỹ, cẩn thận sờ, tôi rốt cục hiểu được, vì cái gì mà lại nhớ thương mà muốn tắm rửa cho anh.

Bởi vì thân thể của anh so với mặt càng làm cho lòng người gia tốc nhảy nhót.

Cơ thể thon gầy, vân da cân xứng, cơ thể rắn chắc lại không thô cứng, không một chỗ nào không thể hiện sức mạnh nam nhân . . . .

Chân anh dài mà thẳng tắp, giống như pho tượng đứng ở trước mặt tôi, như một tác phẩm nghệ thuận hoàn mỹ nhất.

Ngoài ra, làn da của anh cũng tốt, màu mật ong, làm cho người khác có ý tưởng cắn một miếng.

Hơi nước bốc lên, phá lệ khô nóng, có nhiều lần, tôi vớt nước ấm lướt qua da thịt của anh, đều có cảm giác mê muội mãnh liệt, tay không chịu được mà run run.

Mà anh, không nói một lời, chỉ nhìn tôi, cách qua tầng hơi nước.

Nước đạt đủ ấm, tôi lấy ít sữa tắm ra lòng bàn tay, xoa tạo bọt. Bọt biển mềm

nhẵn ở trong tay tôi cùng với da thịt của anh trong lúc đó như nở ra, hoa mai mê ly.

Anh nhắm mắt lại, nhíu mi, thân thể ỷ vào gạch men cứng rắn lạnh lẽo.

"Anh suy nghĩ cái gì?" Tôi học anh vấn đề đã biết rõ còn cố hỏi, bởi vì nam nhân mà nghĩ cái gì, chỉ cần xem phản ứng thân thể là có thể tinh tường biết.

"Anh suy nghĩ, đến tột cùng là ai đã từng nói... Chờ có một ngày anh mặc vào quân trang, cô ấy sẽ cởi từng cái cúc, cởi đi một thân trang nghiêm."

Quân trang, quân trang...

Một cỗ nhiệt độ nóng lỏng đột nhiên như lan tới, đốt cháy mặt của tôi, may là anh nhắm mắt lại, không nhìn thấy. "Thật không? Ai nói ?

Anh mỉm cười."Anh vừa vặn mang theo một bộ lễ phục."

Lễ phục?

Nghe nói quân nhân đều có một bộ lễ phục chính trang, trừ phi duyệt binh hoặc là trường hợp tất yếu, bọn họ sẽ không mặc. Tôi duy nhất một lần được thưởng thức lễ phục quân trang trong truyền thuyết, là ở trong TV nghi thức duyệt binh ngày lễ tháng 10, khát khao như vậy, nhưng lại sùng kính, có một loại xúc động không nói lên lời.

Tôi lặng lẽ ngẩng đầu nhìn anh, anh mân môi, hơi khinh dương, trêu tôi trí mạng.

Có trời biết tôi rất muốn anh mặc một lần để tôi xem, đáng tiếc trước ngực anh thật dày băng gạc, lại một lần nữa nhắc nhở tôi, anh là một người bị thương, bị gãy ba cái xương sườn. Nếu cậy vào đó mà bắt nạt anh, rất là xin lỗi chức nghiệp bác sĩ của tôi.

Chỉ lo suy nghĩ rối rắm, nhất thời đến thất thần, tay đã quên đang cọ sát trên lưng anh thật lâu, làm cho tay nóng lên, da thịt của anh cũng nóng.

Động phòng hoa chúc sát vách(Ngôn tình hiện đại, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ