Diệp Chính Thần!Tôi nháy mắt mấy cái, quả thật không nhìn lầm, người thanh niên trước mắt đeo quân hàm hai gạch ba sao đúng là Diệp Chính Thần!
Thật là ý vị? Anh là một quân nhân? !
Tôi còn nhớ rất rõ, anh nói anh không phải quân nhân, cũng không từng qua quân ngũ, cha anh là một thương nhân...
Một bác sỹ vừa lưu học trở về được
mấy ngày làm sao có khả năng biến hóa nhanh cóng như vậy, trở thành một sĩ quan quân đội khí thế trên vạn người.
Chẳng lẽ đây là nguyên nhân anh cưới Dụ Nhân, dùng một cuộc hôn nhân không có tình yêu đổi lấy huy hoàng của ngày hôm nay.?!
Lại hoặc là, ba năm qua đã xảy ra chuyện gì đó?
Ánh mắt tôi do dự nhìn anh, ánh mắt lợi hại của anh cũng không rời khỏi mặt tôi, tựa hồ đang chờ phản ứng của tôi.
Nhất thời không biết nên làm thế nào cho phải, tôi mưu lược khom người xuống, xem như chào một cái.
Diệp Chính Thần tác động một chút khóe môi, đang đính đáp lễ lại giống như phương thức của tôi, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đứng thẳng lại thân thể, quay ngược lại về phía lái xe của mình nói nhỏ hai câu, bước chân vững vàng tiến về phía cổng.
Quân nhân đạm mạc, quân nhân thề không cúi đầu, quân nhân khí thế nghiêm nghị, Diệp Chính Thần như vậy đối với tôi mà nói rất xa lạ, không biết như thế nào mà đối mặt.
Tôi cưỡng lại việc đuổi theo anh để hỏi cho rõ đầu đuôi, hạn chế lại xúc động, đang tính rời đi thì lái xe đi đến trước mặt tôi.
Không có Diệp Chính Thần khí thế kinh sợ, trước mắt tôi lại là một thanh niên đẹp trai, khí thế cũng có loại áp bức người đối diện, Tôi để ý đến quân hàm trên vai anh ta, chắc là một sĩ quan, đại khái là lính cần vụ của Diệp Chính Thần.
"Bạc tiểu thư, xin chào!" Anh ta cung kính mở miệng: "Tham mưu trưởng muốn mời cô cùng ăn cơm trưa."
Hoàn toàn là ngữ khí trần thuật, không có lưu lại đường sống cho tôi mà từ chối.
"Thật xin lỗi, tôi còn có việc." Tôi nói dịu dàng từ chối. Bữa ăn xã giao không có gì, nhưng mà bữa ăn cùng với Diệp Chính Thần thì khác, không cần bình luận, hồi gặp ở khách sạn Quốc tế đã làm cho tôi khắc sâu cảm nhận – không thể tưởng được là không có việc gì anh không làm được.
Con người nguy hiểm này, cách càng xa càng tốt.
Tôi còn chưa kịp xoay người, người lính cần vụ tiến lên trước mặt tôi."Bạc tiểu thư, xin dừng bước."
"Còn có việc gì sao?"
Anh ta nói một cách chém đinh chặt sắt cho tôi biết: "Lời của tham mưu trưởng chính là quân lệnh."
"Tôi không phải quân nhân."
"Đối với cô cũng vậy!"
Anh ta đứng nghiêm như núi cao sừng sững trước mặt tôi, bất động mà kiên định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Động phòng hoa chúc sát vách(Ngôn tình hiện đại, HE.)
RomanceVăn án : Nếu em tin tưởng, lời anh nói: "Anh yêu em"...... Nếu em tin tưởng, những tổn thương liên tiếp anh mang đến cho em, đều không phải thật tâm anh muốn lừa dối... Nếu em tin tưởng, nỗi đau anh không thể nói thành lời, lại tựa như tế bào bệnh đ...