Chương 11: Nụ hôn đầu tiên

1.9K 28 2
                                    


"Mệt mỏi?" Diệp Chính Thần hỏi tôi.

"..."

Tôi ngay cả gật đầu đều lười.

"Tội gì mà làm khổ chính mình, tìm một nam nhân tốt chiếu cố em đi."

"Em đang đi tìm." Tôi mở to mắt, khuôn mặt anh ý vị sâu xa gần trong gang tấc, ngũ quan cùng góc cạnh rõ ràng nhưng không đông cứng, ánh mắt lạnh lùng lại mang theo chút ánh mặt trời ôn hòa, tôi thích nhất ánh mắt anh, khép hờ thì mê hoặc, mỉm cười thì trong vắt, suy nghĩ sâu xa thì sâu thẳm.

Tổng thể có thể nói, anh chợt nhìn qua rất tuấn tú, càng ngắm càng có hương vị...

Bất kỳ thấy ánh mắt nóng bỏng của anh, tôi vội vàng đem mặt chuyển hướng về phía trước."Lý Khải hẹn em cuối tuần đi hát Karaoke..."

"Hắn? Hắn ngay cả chính mình đều nuôi không nổi, còn có thể chiếu cố em?"

"Thế còn Châu ca dưới lầu được không? Tôi cảm thấy con người cũng không sai, có vẻ trầm ổn ..."

"Em không lầm đi? ! Hắn cũng có thể làm chú của em."

"Nào có khoa trương như vậy! Anh ấy mới hơn em có bảy tuổi, tuy bộ dạng chỉ hơi có chút già." Cố biện bạch thêm cho hợp lý.

"Anh cũng không tin em khi em nhìn thấy nếp nhăn thật sâu nơi khóe mắt hắn, sẽ không nhớ tới cha già của em."

Tôi mếu máo, không thể không thừa nhận, có khi cũng đúng.

"Vậy anh cảm thấy ai thích hợp?" Tôi hỏi.

Diệp Chính Thần nở nụ cười, lộ ra hàm răng chỉnh tề tuyết trắng.Vẻ mặt luôn cười đến xấu xa của anh, lại ít khi cười như vậy

"Tinh khiết"

cùng

"Chính"

: "Em... không bằng lo lo lắng lắng đến anh đi?"

Tôi tà tà con ngươi nhìn anh."Quên đi! Người sao hoả cũng biết: anh đổi xe tốc độ nhanh, đổi nữ nhân tốc độ nhanh hơn. Em đây là một cô gái thiên chân ngây thơ, làm sao trải qua được hoa hoa công tử vô tình tàn phá của anh."

"Đó là thế tục đối với anh thành kiến."

Ta cười lạnh."Quan điểm Tần Tuyết cũng đại biểu cho thế tục thành kiến? "

Nghe thấy hai chữ Tần Tuyết, anh nhỏ giọng nói thầm một câu, tôi nghe như là "Shit!"

"Anh cùng Tần Tuyết không có gì! Không phải loại quan hệ như em tưởng."

"Vậy là cái gì quan hệ?"

"Tóm lại, anh ngay cả ngón tay cô ấy cũng chưa chạm qua."

"Điêu!"

Một con sắc lang cùng một mỹ nữ ở Hokkaido nửa tháng, ngay cả ngón tay cũng chưa chạm, dùng đầu ngón chân nghĩ cũng khó có khả năng!

Đau đầu , tôi vô lực lại cùng anh tranh cãi, nhìn về phía ngoài cửa sổ, hai tay đè lên cái trán.

Xe im lặng chạy chậm trên đường, trải qua từng căn nhà nhỏ, mỗi một căn nhà trước cửa đều có vài gốc hoa chăm sóc tỉ mỉ bởi nữ chủ nhân.

Động phòng hoa chúc sát vách(Ngôn tình hiện đại, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ