Đây chẳng lẽ chính là cảm giác kết giao với người giàu có sao?
Một lần tùy tay đưa, đồng hồ tình lữ mấy vạn đồng, thật là không có bạc đãi tôi.
Đủ để thấy được cũng không quá bạc đãi nữ nhân khác!
"Đồng hồ này thực quý đi?" Tôi lấy lại nhìn kỹ, bĩu môi."Thực lãng phí, không bằng anh trực tiếp cho em tiền mặt, em còn nộp đủ học phí."
Anh không chút do dự rút trong túi ra tờ chi phiếu, kẹp vào ngón trỏ cùng ngón giữa, đưa ngay tới trước mặt tôi."Cầm nộp học phí!"
Thần thái tiêu sái cùng động tác này của anh, nghiễm nhiên giết chết tôi!
"Cảm tạ!" Tôi tiếp nhận chi phiếu, đồng thời đưa đồng hồ trả lại cho anh, không do dự cự tuyệt lễ vật của anh!
Anh mím chặt môi, ngón tay nắm chặt đồng hồ nằm trong lòng bàn tay, đồng hồ vô tội trong tay anh phát ra tiếng vang khanh khách. Tôi thay anh đau lòng mấy vạn nhân dân tệ kia, tôi phải làm thêm bao nhiêu giờ mới có thể kiếm ra a.
"Đúng, mật mã là bao nhiêu a?"
Anh quay lưng về phía tôi, đường cong buộc chặt, tôi đoán rằng, khuôn mặt anh tuấn của anh hiện tại khóe miệng nhất định đang run rẩy.
"Sinh khí sao?" Tôi đi lên, nhờ ánh trăng đối với anh cười nịnh."Chỉ đùa một chút với anh thôi."
Anh thật sâu nhíu mi."Vì cái gì muốn cự tuyệt anh?"
Bởi vì tôi không muốn làm Tần Tuyết thứ hai, không muốn trở thành một khách qua đường vội vã đối với anh.
Tại đây, tha hương nơi dị quốc, anh là người duy nhất tôi có thể ỷ lại vào.
Tôi đem chi phiếu trả lại cho anh, đi đến lan can tường vây, đưa lưng về phía anh đứng: "Thực xin lỗi, em thừa nhận em ngưỡng mộ anh, ỷ lại anh, cũng cần anh... Nhưng em xem anh như ca ca."
Anh xoa thái dương: "Tiếp đi!"
Tôi phóng xa tầm mắt, dừng ở bầu trời u ám một lúc, không nhìn rõ cái gì:"Em thích cách anh xoa đầu em, bảo em nha đầu ...được anh sủng ái, chiếu cố."
"Cái đó và chúng ta kết giao không mâu thuẫn gì."
"Sư huynh, lấy điều kiện của anh, anh muốn tìm một người nguyện ý với anh trên giường, nữ nhân kích thích anh, khắp nơi đều có... Đừng tìm em, được không? Em chỉ muốn làm tiểu nha đầu của anh..."
Anh ôm lấy sau lưng tôi, quyến luyến ôm thật sâu."Nha đầu..."
"Chúng ta duy trì hiện trạng được hay không? Em không nghĩ thay đổi."
Anh nắm hai vai tôi, kéo tôi xoay người đối mặt với anh, ánh trắng sáng tỏ chiếu vào đáy mắt, thấy rõ sự chân thành cùng tình cảm
Anh đang muốn mở miệng, điện thoại vang lên.
Anh thấp chú một tiếng mắng, lấy điện thoại di động ra nhìn thoáng qua dãy số, thần sắc phát lạnh, cầm di động đi ra chỗ xa xa, tiếp máy, lãnh đạm hỏi: "Chuyện gì?"
Nghe qua giọng nói đạm mạc, tám phần tức giận vì bạn gái đánh tới .
"Phải, bề bộn nhiều việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Động phòng hoa chúc sát vách(Ngôn tình hiện đại, HE.)
Roman d'amourVăn án : Nếu em tin tưởng, lời anh nói: "Anh yêu em"...... Nếu em tin tưởng, những tổn thương liên tiếp anh mang đến cho em, đều không phải thật tâm anh muốn lừa dối... Nếu em tin tưởng, nỗi đau anh không thể nói thành lời, lại tựa như tế bào bệnh đ...