Chương 41: Tình duyên thế tục

2K 16 2
                                    


Không nhớ rõ là ai đã

nói qua, khi một người thích cứ lặp đi lặp lại một câu nói có thể là do tự bản thân mình ám chỉ, hy vọng chính mình có thể tin tưởng vào sự kiện đó mà so với bất luận người nào chính lại là người nghi ngờ vào điều đó nhất...

"Dù sao em là của anh..." Nghe thấy những lời này, trong nháy mắt tôi đang giãy trong bóng đè đột nhiên mở mắt ra, đối diện với đôi mắt đen sâu thẳm thẳm.

Suốt ba năm chưa từng trong lòng nam nhân tỉnh dậy, đột nhiên mở to mắt, phát hiện ra chính mình đang nằm cuộn trong ngực một người thanh niêm, mặt dán tại lồng ngực trơn bóng, tôi hoảng sợ, tôi hoảng sợ, theo bản năng đẩy anh, nhìn xem chung quanh.

Sương mù vừa mới tan trong ánh bình minh, phòng của tôi, giường của tôi, còn có...Trên giường là một thân hình mỹ nam cực hấp dẫn tựa như trong trí nhớ từng có mỗi buổi sớm mai, tôi từ trong lòng anh tỉnh lại.

"Như thế nào?Gặp ác mộng ?" Diệp Chính Thần kéo tôi vào ổ chăn ấm áp, ôm đến trong lòng, cánh tay cường kiện làm tôi nghẹt thở.

Nhớ tới tình cảnh đêm qua bị anh ép buộc, tôi hít thở chầm chậm, rốt cục hoàn toàn tỉnh táo lại.

"Không có. Không mơ thấy anh."

Tôi nói lời này là thật, mơ thấy Diệp Chính Thần vĩnh viễn đều là ác mộng, không dứt lừa gạt cùng dây dưa, cho dù ngọt ngào, cuối cùng cũng sẽ phá thành từng mảnh.

"Vậy em mơ thấy ai ?" Anh tựa tiếu phi tiếu nhìn tôi, mỗi lần thấy anh cười đến như vậy, trong lòng tôi liền lại cảnh giác lo xem anh lại đào cái cạm bẫy gì để chờ tôi nhảy xuống.

"Không nhớ rõ ." Tôi sợ tôi nói ra trong giấc mộng sẽ bị anh bóp chết, hàm hồ nói: "Vốn có chút ấn tượng, bị anh dọa nên tất cả đều đã quên."

"Bộ dạng anh thực dọa người sao?"

Tôi giương mắt, có lẽ là vấn đề về ánh sáng, mặt mày anh thâm trầm, vẻ mặt ngưng trọng, thật là có điểm sát nhân.

May mắn tôi biết Diệp Chính Thần có một nhược điểm trí mạng, chính là đặc biệt nhịn không được sắc dụ. Ba câu nói mềm ngọt dịu dàng ôn hương, lý trí của anh đều ném ... lên chín từng mây. Tôi cười ôm lấy cổ anh, môi nhợt nhạt chạm vào khóe môi anh, đầu lưỡi khẽ liếm một chút đôi môi bạc của anh."Sư huynh, anh một chút cũng không dọa người, đối với em ba năm không từ trong lòng người con trai nào tỉnh lại... Có điểm không thích ứng."

Diệp Chính Thần nở nụ cười, đem tôi ôm vào trong ngực, thỏa mãn giống như vừa trộm quá tinh miêu."Không quan hệ, em chậm rãi sẽ thích ứng ."

Tôi thập phần hoài nghi anh bị phái đi Nhật Bản là nhờ vào quan hệ, đi từ cửa sau, nếu không như thế nào một người không có nghị lực lại sắc lang vô nguyên tắc như vậy lại làm cho người khác yên tâm.

Nga, tôi nhớ ra rồi, anh có một vị cha già làm tư lệnh. Cũng không biết cha anh là hạng người gì, xem cách đối nhân xử thế cùng tác phong Diệp Chính Thần, tôi ẩn ẩn lo lắng.

Miên man suy nghĩ, tôi bỗng nhiên nhớ tới cha tôi, nhớ tới bệnh của ông, chưa có cái gì làm cho tâm tình ông vui vẻ, thật sâu thở dài.

Động phòng hoa chúc sát vách(Ngôn tình hiện đại, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ