Chương 21: Uyên ương giỡn nước

1.6K 22 0
                                    


Đầu hạ sau giờ ngọ, nắng phá lệ gắt gao.

Diệp Chính Thần đẩy cửa ra, một luồng ánh sáng mặt trời màu vàng tùy theo mà vào, bóng râm dừng trên mặt anh, hơi chút giật mình.

Ánh mắt của anh dừng ở trên mặt Dụ Nhân, khó nén vẻ kinh ngạc.

Tôi nghĩ đến anh bị mỹ nữ trước mắt mỹ nữ kinh diễm, sớm đã quên sự tồn tại của tôi, không nghĩ tới anh lập tức đưa ánh mắt chuyển tới trên mặt tôi, thẳng tắp nhìn tôi.

"Anh đến rồi à?" Hạnh phúc ở trên mặt tôi đẩy ra, tôi mìm cười nói: "Đợi em một lát nữa, Lý Khải có chút việc, tối nay đến muộn."

"Không quan hệ." Anh đi về phía tôi, trên mặt lộ vẻ mỉm cười đặc biệt bình tĩnh."Không vội."

Dụ Nhân thản nhiên nhìn thoáng qua Diệp Chính Thần, vừa vặn anh cũng nhìn về phía Dụ Nhân, ánh mắt hai người trên không trung giao nhau một chút, rất nhanh chuyển đi.

Xuất phát từ một chút ý thức nguy cơ của tiểu nữ nhân, tôi đặc biệt lưu ý một chút, thực đạm, rất lạnh, hoàn toàn không có một chút hỏa hoa.

"bạn trai cô?" Dụ Nhân cười hỏi, mi mắt nhướng lên."Rất tuấn tú a!"

Tôi bị cô ấy nói có chút ngượng ngùng, trên mặt nóng lên."Đây là bạn trai tôi, Diệp Chính Thần."

Tôi lại hướng về Diệp Chính Thần giới thiệu nói."Cô ấy tên Dụ Nhân, cũng là người Trung Quốc. Ở gần đây, là khách quen của cửa hàng."

Diệp Chính Thần hướng mỹ nữ, mưu lược hạ thấp người, nho nhã lễ độ khó gặp."Nhĩ hảo!"

"Nhĩ hảo!" Dụ Nhân lộ vẻ lễ phép thanh nhã ý cười, chủ động đưa tay.

Diệp Chính Thần nắm đầu ngón tay của cô ấy một chút tượng trưng liền lập tức buông ra, chính nhân quân tử không thể hơn.

Ân! Tôi thực vừa lòng!

"Có mệt hay không?" Diệp Chính Thần hỏi trong lúc hỏi, lòng bàn tay nhẹ nhàng nắm lấy tay tôi đặt trên quầy, đồng hồ một đen một trắng đụng chạm cùng một chỗ, kim đồng hồ nhẹ nhàng đồng bộ nhảy lên.

Tôi nâng mắt lên, đón ánh mắt anh tràn ngập thâm tình, một dòng nước ấm theo lòng bàn chân vọt tới đỉnh đầu."Hoàn hảo, chân có chút đau."

"Trở về tắm nước ấm, anh sẽ mát xa cho..." Anh cố ý dùng ngữ điệu thâm trường, có vẻ ý vị.

Tôi lặng lẽ đưa tay ra, âm thầm cấu bàn tay anh một chút, ý bảo anh trước mặt người lại, thu liễm lại một chút "vô sỉ" của anh.

Anh chẳng hề để ý mà nhíu mày, nghiễm nhiên hướng thế nhân tuyên cáo: Anh là lưu manh, Anh sợ ai!

Dụ Nhân rốt cuộc là một nữ nhân có giáo dưỡng, vừa nghe anh trắng trợn tán tỉnh như thế, thần sắc bỗng chốc mất tự nhiên .

"Tôi không quấy rầy hai người." Cô ấy xấu hổ cười cười, tiếp nhận túi đồ vừa mua từ trong tay tôi."Chúng ta có rảnh tán gẫu sau đi."

Ngón tay cô ấy đẹp quá, mềm mại không xương, đáng tiếc có điểm lạnh.

Lạnh lẽo, lạnh lẽo!

Động phòng hoa chúc sát vách(Ngôn tình hiện đại, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ