"Anh về rồi đây!"
Thiên yết cất cái ba lô lên bàn, nhìn cô gái đang đứng trước mặt, cố gái đang trưng ra đôi mắt đượm đầy nước. Kim Ngưu hôm nay rất vui đó, anh Thiên Yết về sớm ơi là sớm.
"Có muốn đi chơi không?"- Thiên Yết mỉm cười, thật muốn vẹo má xoa đầu người đối diện.
"Muốn! Muốn lắm!"- Kim Ngưu gật đầu lia lịa.
Căn bản, Kim Ngưu cả cơ thể nhợt nhạt, trong suốt. Nói là đi nhưng thật ra là bay chầm chậm lướt qua mọi vật, khi ra ngoài, cô dễ bị đánh đồng với ba chuyện yêu ma quỷ quái. Cũng từng vì điều này mà một thời gian dài cả hai người nâng trán suy nghĩ làm sao đi thong dong được. Nhưng rồi sau nhiều lần suy nghĩ, Thiên Yết quyết định: người ta thích hiểu lầm thì cứ hiểu lầm đi, coi như lợi thế khiến hai người luôn có không gian riêng tư thoải mái.
Vì thế mà một năm đổ lại đây, khu phố này không biết có bao nhiêu câu chuyện ma được rỉ tai nhau mà chả cái nào giống cái nào, cho nên nói, sức tưởng tượng của con người thật là vô hạn.
"Hôm nay mình đi đâu, đi đâu ạ????"
"Phụt!"
Kim Ngưu như đã nói, chính là tờ giấy trắng đúng nghĩa, thêm việc có dạy bao nhiêu con bé cũng không nhớ nổi, đã cho vào quá khứ bài học về nam nữ khác biệt của ai đó, trực tiếp vì hưng phấn đã xuyên qua cánh cửa, đi vào tận phòng tắm cất lời.
Tất nhiên, ai đó bị dọa đến mặt đỏ tim đập, ho khụ khụ mấy cái, mất tự nhiên nhìn lung tung.... che, ừ, che lại.
Kim Ngưu bây giờ bày ra dáng vẻ cừu non , đôi mắt ngây thơ ngập nước vô tội nhìn người nào đó bày ra bộ dạng thiếu nữ e lệ, nhìn ngây thơ đơn thuần... khụ, tâm hồn xử nam luôn này còn rất ngượng ngập!
"Đi.... em đi ra ngoài trước, sau đó anh... anh sẽ dẫn em đi!"- lấp ba lấp bấp, Thiên Yết muốn độn thổ, vì sao anh thì trần trụi như con nhộng tầm còn cô nàng nào đó vẫn an ổn ở đó vậy?
Kim Ngưu, quả nhiên đã đem bài học nam nữ khác biệt của cậu quên không còn một móng!
"Vâng ạ!"- Kim Ngưu vui vẻ đáp ứng, dù sao căn bản không phải là cô muốn đi chơi mà là muốn đi cùng anh Thiên Yết đấy, đi cùng anh rất vui, Kim Ngưu chỉ nghĩ muốn đi cùng anh Thiên Yết thôi!
Sau đó, hai người ra ngoài!
Dĩ nhiên, cách thức có hơi ' giống người' , dù sao Kim Ngưu cũng phải giấu đi, hai người buộc lòng đi đến những nơi vắng vẻ một chút mà ngoại thành đôi khi là một ví dụ điển hình cho họ, dù gì, ở những nơi đó không khí mới an lành nhất.
Không nghĩ tới, vừa bước lên con xe máy, sẽ có một câu chuyện như vậy...
Điện thoại Thiên Yết réo liên tục, là số lạ. Cậu không có thói quen nghe số máy lạ, nhưng tần suất gọi vẫn là kiên nhẫn vô cùng.
Cậu bực bội, thật rất phiền. Nhấp nút nhận, cơ hồ muốn chửi người đối diện, cậu đang hẹn hò, hẹn hò đấy!
"Alô!"
"Thiên Yết......"
"Xà Phu?"- Thiên Yết nhíu mày-" Gọi tao chi vậy? Số điện thoại này là của đâu ra?"
"....... anh ấy....."- sau đó, lại là im lặng.
"Này, Xà Phu! Mày còn đó không vậy?"- Thiên Yết nóng nảy, từ tâm cậu khẽ 'koong' lên mấy hồi chuông, chưa bao giờ Xà Phu trông như vậy hết-" Có chuyện gì? Mày đang ở đâu?"
"Ai vậy anh?"- Kim Ngưu nhìn, là ai vậy? Trông anh Thiên Yết lo lắng quá, là người xấu làm anh Thiên Yết lo lắng sao?
"..... Đang hẹn hò à?"- giọng Xà Phu uể oải cất lên, chầm chậm-" Tao nghe có giọng con gái... cứ nghĩ mày đùa cơ!"
"Vâng vâng, là bạn gái! Bây giờ mày ói ra mau, mày đang ở đâu?"- Thiên Yết nhíu chặt hai hàng lông mày, cơ hồ muốn tạo thành vực.
Kim Ngưu giơ tay, định xoa, tuy chẳng thể chạm vào người cậu nhưng như có một ma lực vô hình, trái tim cậu đập nhẹ hơn, bình ổn hơn.
Người ta nói, ái tình là một liệu thuốc hoàn hảo cơ mà!
"Ok, bây giờ mày đang ở đâu?"
"Ngoại thành.... là chỗ tụi mình tuần Trước tụi mình tìm được đấy!"- không hiểu sao vài năm đổ lại đây Thiên Yết cực thích tìm những nơi yên tĩnh ít người, lại cặm cụi vẽ nên lộ trình ở những con đường ngỏ nhỏ ít người, nhưng cậu lại không say mê phượt, nhưng thế cũng tốt, đi cùng bạn vài lần, hôm nay cậu lại có nơi để thanh tĩnh một chút!
"Đi thôi em!"
"Vâng ạ!"
Thiên Yết phóng xe đi, băng băng trên von đường đất hẹo ít người, một lộ trình được cậu vạch ra để có thể đi cùng Kim Ngưu. Khóe mắt nhìn cô bé đang lướt gió mà bay cạnh mình, Thiên Yết mỉm cười.
Xà Phu là bạn thân của cậu, một người bạn chí cốt đúng nghĩa, dù gì đi nữa, cậu giấu Kim Ngưu cũng đủ lâu rồi, nên cho cô bé tiếp xúc với cuộc sống của mình chút ít thì hơn!
Còn Xà Phu..... cậu mím môi, có lẽ, cậu ta đang thực sự gặp rắc rối!
____....___...__..____.___
Chap sau bé rắn lên sàn nhóe, a hi hi hi =))
Đây là couple mị iu nhất truyện í a hi hi hi =">
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngưu- Yết] Bên Gốc Sồi Năm Ấy
FanfictionTác giả: Vân CàNa. Thể loại: 1vs1,lai chút bl, nhẹ nhàng ấm áp, kim ngưux thiên yết, tiểu tam gì đó chỉ là vật qua đường.