Mặt biển, an tĩnh quá, lại dịu dàng trìu mến.
Chỉ là em ơi, trước khi sóng ngập biển tràn, đại dương sẽ bằng an dữ lắm!
Em, sẽ bơi ra sao trước những trắc trúc bất an?
Sóng ngầm!
_____....____...____..____._____
"Mẹ nó, mày bị điên à?"- Minh Quân hằm hừ-" Chó thật, nuôi mày bao lớn để mày về mày nói cái loại ngôn ngữ này à? Mày còn không coi, con mẹ nó, vạch quần rồi coi lại giới tính của mình đi!!!"
"Phu, Minh Quân!"- Bà Ngân Trúc vội chạy lại cùng chồng mình-" Hai đứa đang làm cái gì? Ngừng ngay! Minh Quân, ai cho con làm thế với em???"
"Mẹ đi mà hỏi nó!"- Minh Quân sẵn giọng quát-" Nuôi nó nuôi nó, mẹ khiếp, con đúng là chiều chuộng nó quá mà! Dễ với nó quá, bây giờ nó nói với con, nó vậy mà đi thích đàn ông con trai!!"
"Còn không coi lại giới tính của mình, con người thì không muốn làm, cứ đua theo ba cái phong trào tào lao!"
"Loạn, tao quả nhiên chiều mày thành hư rồi! Mẹ nó, mày như vậy mà cũng dám vác mặt sống ở cái nhà này à?"
Con người, chính là đang tự hành hạ nhau, ở nơi trái đất này..
_...._______..._____.._____._____
"Mấy bạn thân mến, Xà Phu đẹp trai đến đây!"- Xà Phu chạy đến lớp cười hì hì thích chí.
"Chị ba chào cưng, chị ba chào cưng! Chụy ba hôn cưng, chụy ba hôn cưng!!!"- Uốn a uốn éo với giọng nói mềm dẻo đầy hài hước. Xà Phu nương theo lũ bạn vung đùa bỡn cợt. Đó, một anh chàng hot boy vui tánh như thế đó!
"Hêy, chó!"- Xà Phu cười hì hì ngồi xuống bên cạnh thằng bạn, mở điện thoại-" pass wifi hôm nay là gì vậy huh?"
"....."- Thiên Yết im lặng, ngó tên bạn hồi lâu, cuối cùng nói-" Đồ lừa đảo!"
"Pass lạ quá nhỉ?"- Xà Phu vờ không hiểu, gõ gõ mấy cái-" Sai rồi mày ạ, è, mày cập nhật pass tệ thế?"- lại khều khều tên Thiên Bình bàn trên, hỏi-" Thái Bình công túa, pass wifi hôm nay là gì vậy?"
".... tao là đang nói mày...."- Thiên Yết chậm rãi nói.
"Ui, mày cũng không biết luôn hả Bình? Ui ui, tao qua hỏi lớp bên đây...."
Rồi, cậu chạy biến đi đâu mất.
Giờ ra chơi đến.
"Hôm nay mày chịu nói mày bị cái ôn gì rồi chớ?"- Thiên Yết ngồi cạng Xà Phu, hỏi-" Cả hôm nay mày cứ như tên hâm dở ấy, còn bày đặt học đòi giả bộ. Mày nhắm mày qua mặt được tao???"
"Thiên Yết...."
"Rồi, bố mày ở đây!"- Thiên Yết nhìn tên bạn-" Có chuyện gì?"
"Cho tao mượn vai mày tí được không?"
"Ừ!"
Sau đó, Xà Phu dựa vào!
Sau đó, từng hạt mưa nhẹ rơi, tí ta ta tí tách, thấm ướt cả bờ vai vạt áo của tuổi thanh xuân.
Cơn mưa ấy lại rơi, như chực chờ tuôn trào ra hết. Cơn mưa của những khuất nhục thương đau, căm nín và chịu đựng.
Và cơn mưa, sẽ mãi không bao giờ còn cơn mưa nào mạnh mẽ như thế, trong tuổi thanh xuân này của Xà Phu...
Ngày đầu tiên Xà Phu gặp Thiên Yết, chính là vào năm học mới, hai cậu bé ngồi cùng nhau và bên nhau vượt qua những năm tháng non nớt, cùng nhau đi đến tuổi thanh xuân rực cháy!
Từ ngày mai, sẽ còn như vậy chứ?
Thiên Yết cũng sẽ không ngờ, đến tận bây giờ cậu vẫn còn chưa nghĩ đến, chỉ hôm nay thôi, những tai họa sẽ liên tiếp ập đến, sóng ngầm nhẹ nhàng sục sôi khuấy lên từng mặt vản đục. Rồi đây, hiện tại sẽ vặn vẹo như một cô gái thầm lau đi lớp điểm trang phấn nước, lộ ra những góc cạnh thực sự của bản chất vốn có của nó.
Giờ ra chơi hết, vừa vặn, cơn mưa kia đã kịp tạnh. Xà Phu khịt khịt cánh mũi đỏ, nhìn thằng bạn, mỉm cười nhẹ bẫng.
"Cảm ơn mày, Thiên Yết!"
"Không có gì, chỉ là.... "- Thiên Yết thở ra, nói-" tao là anh em của mày, có chuyện gì, đừng giấu tao được không?"
"Ừ!"
Mỉm cười, của tình bạn niên thiếu ấy.
"Vậy...."
"Tao đã nói với gia đình là.... tao gay!"
"......"
" ... thì ra, họ yêu tao nhiều đến thế!"
" Xà Phu...."
"Ầy, vô học rồi! Vào lớp thôi ha ha!"- Xà Phu vỗ vai tên bạn-" Yên tâm đi, tao luôn co được giản được, đó giờ mày có thấy tao bị bóp chẹn bao giờ chưa?? Ây ây, vào lớp thôi nào!"
Sau đó, là một giờ học dài dăng dẳng.
"Pass wifi hôm nay là gì vậy mậy?"- Xà Phu bấm điện thoại.
"Vô học rồi!!!"- Thiên Yết khẽ nhắc nhở.
"Vô tư đi! Nói lẹ, tao cần biết thế giới hôm nay có gì mới!"- rất thoải mái, căn bản là nghe không vô.
"Dentruongladehoc!"
"Đến trường là để học? Nghe hay đấy!"
Sau đó, mặc kệ cả lớp đang chăm chăm, Xà Phu thoải mái lướt web...
"CÁI GÌ? WHAT THE &@^#&!!!!"
"Xà Phu? Em dám dùng điện thoại trong giờ học? Còn la to như vậy, em gan quá ha???"
"Thiên Yết, Thiên Yết!!!"- Xà Phu mặc kệ, lay thằng bạn bên cạnh rồi la to-" Kim... Kim Ngưu...."
"Kim Ngưu làm sao?"- Thiên Yết ngu ngơ hỏi.
Sóng, bắt đầu cuộn những dòng đầu tiên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngưu- Yết] Bên Gốc Sồi Năm Ấy
FanfictionTác giả: Vân CàNa. Thể loại: 1vs1,lai chút bl, nhẹ nhàng ấm áp, kim ngưux thiên yết, tiểu tam gì đó chỉ là vật qua đường.