÷Chương 38÷

1.3K 107 81
                                    

Ngồi được một lúc nữa thì Lâm Duẫn Nhi từ phía xa xa đã thấy một con thuyền lớn đi đến. Cô mỉm cười gọi Quyền Du Lợi dậy, cả ba cùng ra đứng đón con thuyền.

Trái với vẻ mong đợi của cả ba người, bóng dáng của William xuất hiện trên thuyền lớn cùng với thủ hạ của anh đến. Ánh mắt của William nhìn họ đầy vẻ khiêu khích, bỡn cợt và cũng có một tia khinh thường nào đó.

Lâm Duẫn Nhi nắm tay Trịnh Tú Nghiên, hai người cùng với Quyền Du Lợi thận trọng bước lên thuyền. Ánh mắt dè chừng của Lâm Duẫn Nhi được William thu hết vào tầm mắt nhưng đáp lại là một cái cười nhếch mép bí ẩn.

Lâm Duẫn Nhi thấy William tiền đến gần họ thì cô liền giật lấy túi đeo mà Trịnh Tú Nghiên đang cầm khiến nàng nhìn cô trong ngỡ ngàng. Rõ ràng không phải đã nói là sẽ tin tưởng nhau hay sao? Vì sao? Vì sao lại lật mặt một phát rồi đem đẩy nàng xuống hố sâu vạn trượng?

Nhưng cái khiến Trịnh Tú Nghiên hiểu lầm chính là sự gấp gáp và vẻ mặt băng lãnh của Lâm Duẫn Nhi. Thật ra cô chỉ muốn tất cả mọi nguy hiểm đều nhắm vào cô, những gì cô muốn là sự sống của cả hai hoặc là của nàng.

"Mau đưa lọ thuốc cho tôi. Trịnh Tú Nghiên, cô còn đợi cái gì?" William thấy vẻ đề phòng của Lâm Duẫn Nhi thì dừng bước lại và vỗ tay cười lớn. Muốn giết Lâm Duẫn Nhi, thì cứ nhằm vào Trịnh Tú Nghiên là được.

Anh ta búng tay một cái, hai thủ hạ phía sau liền dọn ra một cái ghế và một cái bàn nhỏ, một chai rượu vang được đem đến đặt trên bàn cũng với một cái ly thủy tinh. William vừa hớp một ngụm rượu vừa cười.

"William D.Erost, anh chính là hung thủ đã giết cả nhà Tú Nghiên." Lâm Duẫn Nhi nói. Thì ra từ đầu đến cuối, William đã đi trước cô một bước, bao gồm cả việc kéo Trịnh Tú Nghiên về phe hắn ta.

"Đến giờ mà cô vẫn diễn mãi cái vai Thánh nữ đó sao, Im YoonA?" William cười lớn.

"William, tôi muốn tự mình định đoạt mạng sống của cô ta." Trịnh Tú Nghiên lạnh lùng nói đoạn rút ra con dao găm, chính là con dao cùng cặp với con dao của Lâm Duẫn Nhi.

Trịnh Tú Nghiên không còn cách nào, nàng nghĩ bây giờ chỉ còn cách diễn một màn kịch để đợi ca trực tiếp theo đến. Chắc sẽ sớm thôi! Ba người họ, có thể đánh nhau một trận sống chết với William nhưng thì sao, khả năng Lâm Duẫn Nhi bị thương là rất cao, nàng không muốn.

Trịnh Tú Nghiên mặt vô thanh sắc đi về phía Lâm Duẫn Nhi, một dao hướng tới chỗ cô đứng. Nàng quay lưng với đám người William nên anh ta không thấy được trong ánh mắt của nàng, có sự yêu thương cùng đau xót. Là bất lực vì bản thân không thể nghĩ ra một kế sách nào hay hơn, là đau đớn vì tiếp tục chứng kiến sự lạnh lùng của cô lần nữa hiện hữu, là mệt mỏi vì phải tiếp tục vở diễn của chính bản thân nàng.

Lâm Duẫn Nhi như chìm vào ánh mắt của nàng, cô liền lách người, ôm trọn nàng vào lòng, nhẹ nhàng kéo tay đang cầm dao của nàng đưa lên cổ, khống chế nàng. Bây giờ, Lâm Duẫn Nhi mới hiểu, hóa ra nàng vẫn về cùng một phe với cô. Trịnh Tú Nghiên không có lừa dối cô.

[YoonSic] Madam Jung, em có thích SM không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ