Simon nén đau đớn mà cố lết người ra xa bể nước trong khi con quái vật thì vùng vẫy vì thuốc tê đã mất tác dụng, lực công phá của chiếc đuôi khổng lồ khiến máy móc đổ bể, từng miếng thủy tinh vỡ vụn nằm rải rác trên sàn.
Lâm Duẫn Nhi thấy sự việc đang dần trở nên trầm trọng, cô nhanh chân chạy đến thùng kính có chứa cây súng ngắm ở trong, dùng khuỷu tay đập bể kính, cô vội vàng lắp đạn và chuẩn bị ngắm bắn con cá mập.
Không may là hành động của Lâm Duẫn Nhi từ đầu đến cuối đều được thu vào tầm mắt của Rick, anh nhanh tay hơn Lâm Duẫn Nhi, ấn nút một cái, cánh cửa dưới đáy bể được hạ xuống, con cá mập bắt đầu vùng vẫy và trở về đại dương mênh mông.
"Rick!!! Anh điên hả?" Lâm Duẫn Nhi thét lên rồi đứng sững sờ nhìn ánh mắt trợn to của Rick.
Đối với Rick, anh ta không muốn nhìn thấy Lâm Duẫn Nhi một phát bắn chết cả một kỳ công nghiên cứu mấy năm trời của anh ta, đó là thứ mà anh ta đã phải cất công bao năm kiên trì và giờ thì nó đã thành công, anh ta không thể để bất cứ ai phá hủy nó.
Lâm Duẫn Nhi bỏ qua tất cả, bây giờ giúp Simon cầm máu mới là thứ quan trọng nhất, cô vội chạy đến bộ đàm và nói: "Tháp canh! Chúng tôi cần cứu thương gấp!"
"Chúng tôi cần cứu thương. Đây là trạm nghiên cứu Atlantis. Chúng tôi có trường hợp cấp cứu. Xin trả lời!" Ngay lập tức binh lính túc trực ở tháp canh nhận lệnh và bắt đầu gọi cứu thương.
Từ trong đêm mưa gió bão bùng, từng cơn sóng lớn nối đuôi nhau báo hiệu một trận bão kinh khủng sắp quét qua. Giữa màn mưa lớn, ngọn đèn của chiếc trực thăng chiếu thẳng đến.
"YoSi 22-7! Chúng tôi đến từ tháp khoang dầu Jekryyo." Người cầm lái máy bay thông quá qua bộ đàm.
Thang máy đang đi từ tầng 2 của phòng nghiên cứu lên mặt nước, Lâm Duẫn Nhi đang làm thao tác cầm máu và tiêm thuốc gây mê để làm giảm cơn đau của Simon trong khi anh ta đang mê man không biết trời trăng mấy đất gì. Veronica cầm lấy tay Simon và trấn an anh ta, cố làm cho anh ta không mất đi ý thức vì anh ta đang trong tình trạng gần như hôn mê do ra máu quá nhiều. Trịnh Tú Nghiên đưa bình oxi vào để giúp Simon thở một cách dễ dàng.
"Trạm nghiên cứu Atlantis. Đây là máy bay YoSi 22-7. Chúng tôi đã thấy các bạn! Chúng tôi đang tiến đến các bạn từ hướng 2-2-7." Chiếc trực thăng đang tiến gần đến trạm nghiên cứu mặc cho cơn giông đang trở nên dữ dội hơn.
"Nghe rõ!" Lính canh tháp đáp lại.
...
"Veronica. Cô cứ tiếp tục nói chuyện với anh ta đi!" Lâm Duẫn Nhi nói với Veronica sau đó thì cô mở cửa tháng máy và kéo băng ca y tế có Simon nằm ở trên đi ra ngoài.
Lính canh bật đèn sáng lên để trực thăng dễ dàng tìm thấy bọn họ.Lâm Duẫn Nhi thầm nguyền rủa tình huống chết tiệt này.
Lúc cánh cửa sắt được mở ra thì tất cả bọn họ đều trợn tròn mắt, một cơn bão khủng khiếp đang ập đến, nó gần như nhấn chìm cả lối đi, họ không thể nhận ra đâu là con đường đi ngăn giữa các bể cá nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSic] Madam Jung, em có thích SM không?
FanfictionTác giả: Crystal Gillmie Ảnh: designed by Crystal Gillmie (ảnh gốc thuộc về các tạp chí và các fansite đã chụp nó) Couple: YoonSic (Duẫn Nghiên) Im YoonA - Lâm Duẫn Nhi Jung Soo Yeon (Jessica) - Trịnh Tú Nghiên Jung Soo Jung (Krystal) - Trịnh Tú Tin...