Jay POV:
I drive to the nearest 7/11 para bumili ng snacks pagkatapos umuwi na. Pinark ko ang kotse sa garahe. We went inside holding hands as usual. Naririnig ko ang ingay nila from the music room.
"Nii, sila ba yung nag-iingay ngayon? Your bandmates?" Tinignan ko siya ang tumango.
"Lee, can I ask you a favor? Can you just stay in your room while they're here. Don't ask why, just follow me, please? I'll gonna be with you naman eh." I asked her with my most cute puppy eyes plus a pout.
She smiled and nod the blushed. Yosh!! Effective talaga ang puppy eyes at pout ko sa kanya. "Then I'm gonna go first, nii."
Nauna siyang lumakad but then I hug her from behind.I can feel her leaning on me. "Sorry, baby. Just this favor please. Pagbigyan mo ako, neh?" Tumango lang siya.
I kiss her nape in a sensual way and I heard her moan. "N-nii. N-nasa labas po tayo. P-pasok na ako sa kwarto." I let her go.
Sinundan ko siya ng tingin habang pumasok sa loob ng bahay.
Sigh!!
Ito lang ba ang natatangi mong paraan para di nila makita si Lee,Jay? Aren't you becoming possesive sa kanya?
Damn it!
Para namang masasagot ko ang sarili kong tanong. Tssk! Bakit ba kasi ayaw mong makita siya ng ka banda mo? Ano bang pakialam mo kung magkakagusto siya sa isa sa kanila. Besides hindi mo nga alam kung my crush na ba siya o wala pa. Ni hindi mo nga alam kung ano ang tipo nya sa lalaki, tssk! Shit lang talaga! Why do I have to think all of this?
Pumasok na ako sa loob ng bahay at pumunta sa music room with the snack at hand. "oh, andito ka na pala? Wow daming snack ah." Ani ni Shean habang huminto sa pag play ng base guitar. "Cgue lang mga bakulaw na patay gutom." Asar ko sa kanila."Wagas naman yang patay gutom, pre." Sabi ni Zion. "Bakit drummer boy hindi ba?" nag pout lang siya at kinuha ang dalawang hotdog. "Wala bang panulak to, bro?" Si Zephyr. "Wala, my tubig sa kusina. Kumuha ka dun kung nauuhaw ka na." Tssk. "Zie, akyat lang ako sa kwarto. Seprahin nyo nalang yung ibang tutugtugin natin. Join ako mamya after ko macomplete ang kanta." Sabi ko kay Zie. "Cgue, Jay. Take your time,Tol."
Umalis na ako at sinarado ang pinto. Iniwan ko ang mga magugulong tao dahil mas gusto ko mapag isa with my one and only princess, my Lee. Pssh!!
Pumanhik ako sa kwarto. Cheneck ko muna ang door ni Lee kung lock. Wala ako binabalak okay. I just want to check it kung lock, yun lang. Tssk! Anyways, it's lock so pumasok na ako nang kwarto ko. Nahiga ako sa kama ang pinikit ang aking mata. Oh God, help me to stop myself. Kung hindi talaga pwede help me na makapagpigil ako.
*Sigh*
Then I heard a sob. Yeah! It's really a sob. What the heck was that? May multo na ba sa kwarto ko. Papalapit na talaga ang boses ng umiiyak.
Fuck!!
"Lee."
I hurriedly get up at binuksan ang connecting door.
"Nii~~!!" She said while rubbing her eyes.
"baby girl, what's wrong,hmm?" I ask her and pull her into a hug.
She started to sob on my chest. "Did you have a bad dream again?" I ask her caressing her back. Shit!! Hindi pala nag b-bra ang babaeng to pag nasa bahay lang. Tssk!
Damang dama ko ang dibdib niya on my adbominal part. Ang tangkad ko kasi kaya hanggang dibdib ko lang siya. I feel her shaking her head.
"So what's wrong, hmmm?" I ask again. "I feel so lonely and sad pag nasa room lang ako. Bakit hindi ako pwedi lumabas. And if I ask you about this, you'll turn into a monster. I agree about the favor but I'm so lonely and you're not here. Then the connecting door is locked. Wala ako makausap. Ayoko mag FB at mag internet. You said na you gonna be with me. Hindi mo naman tinupad!!" She sobbed hard. Ang cute mo talaga baby girl. I cup her face and peck on her lips again.
"Sorry, baby. Pumunta pa po kasi ako sa music room para ibigay yung snack kina Zie. Sorry na, okay?" Bigla na light up and mukha niya when she heards Zie's name. Fuck!! Don't tell me you like him,Lee?
BINABASA MO ANG
Watashi No Ani
Romance"They said that love knows no boundary. But what if I fall in love with my sister?" "He is the man of my dreams, my hero, my everything. What am I gonna do if I fall in love with my brother??" "Our love is a taboo."