12th Chapter

25 2 0
                                    


Jay POV:



Panasuntok ako sa manibela ng kotse nang wala sa oras.




Damn it!




Why did she sound excited? May gusto ba siya kay Zie?




Putya!!!




Hindi, di pwede dahil akin ka lang Lee. Ako lang dapat gusto mo.




Tsssk!!!




Pinaharurot ko ang sasakyan papasok ng village till I got home. I grab the key, lock the car at pumasok na sa bahay. Dumiretso ako ng kusina para uminom ng tubig to feel relax dahil nang gagalaiti pa ang puso ko.




Am I jealous? Yeah, right. I am fucking jealous.




Just knowing na she gets excited about other guys other than me pisses me extremely off.




Shit, damn it all!!!




Uminom ako ng isa pang baso ng tubig. I get 5 cans of beer at dinala ko sa kwarto ko. I put it on my mini ref. Nag shower muna ako to cool down myself. I open the shower at ipinikit ang mata ko.




Shit!!




Paano ako gagawa nang love song eh unriquited nga ang love ko. Wala pa naman akong girlfriend. Wala pa akong nagugustuhang ibang babae maliban sa kapatid ko.




Oh, Lee. Why can't you just be mine? Why can't I have you? Bakit ipinanganak ka pang kapatid ko?




Argh!!!




Nakaka frustrate, damn it. I only want her. Why can't I have the one I want!!! Bakit sa kapatid ko pa!? Pesting puso ka kasi. Tanggalin na lang kaya kita at makipag palit kay Joker para mahanap yung Harleyquin ko,tsk! Pero di rin ako papayag na ang joker na yun ang gagalaw sa kapatid ko.

Watashi No AniTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon