3rd Chapter

47 3 0
                                    


Lee POV:

-Dinner time-


It's dinner time pero ayoko bumaba. Naiilang ako kay Nii. Hindi ko alam kung kaya kung tignan siya without thinking doon sa nakita ko kanina and worst I am imagining it now. 




Naku, Naku, naku!!!!



I close my eyes tight and hug my pillow while whining on my bed.. 




Namumula na naman ang mukha ko.. 




Gosh sino ba naman kasi ang hindi mamblush at mag imagine kung ganun ka laki ang AHAS na nakita mo.. 




Putik na ahas na yun!! 





Arrggghhh.... 




ANG LAKI NYA TALAGA.. 





I take a deep breath and start to compose myself para bumaba na. I heard Momsy calling us for dinner na kasi. 




Bago ko man mabuksan ang aking pinto, I heard the opening of the door on Nii's room. 





Goshh!!! 





Relax Lee, Relax. Kaya mo yan. Pa as if ka lang na wala kang nakita. Besides hindi naman alam ni Nii na nakito mo pala siyang nagsalsal while calling your name in the most sexiest way possible..





Aarggh!! 





Kainis... Na tturn-on na naman ako.. 



Kakainis talaga!!!




Take a deep breath.





 *inhale* 





*exhale*





*inhale*






*exhale* 






Then I walk to the dining room.









~ . . ~ . + . ~ . . ~

Jay POV:



I'm sitting on my seat which is actually in front of my sister's seat and mom is in the center part which is the opposite of my dad's seat. Apat lang naman kami ei. 





I started eating then I saw Lee sits in front of me with a flushed face. I secretly smirk.





 It's confirmed. 





She really saw me earlier. 





I lick my lips then look at her preparing her food. 





Hindi siya tumitingin sa akin but I know that she's aware. Bigla na lang kasi siyang nagbu-blushed. Napangiti ako sa inaakto ng kapatid ko. 





CUTE. 




Then I bit my lips para di halata and ngiti ko at nag patuloy na akong kumain. 





"Guys, mom will be out tonight again. I'm gonna have a business trip to Cebu and my flight will be this 8:00. Jay, ikaw na bahala sa kapatid mo,ha.. Always be sure to lock the door guys. Nag vacation pa naman ang mga maids at next month pa sila babalik. Lee, ikaw na bahala sa bahay. Wag nyo kalimutan mga homeworks niyo, okay. I trust you guys.. walang magbubulakbol. " Litaniya ni Mom. Tumango tango lang ko while still looking at my sister. 






Watashi No AniTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon