18th Chapter

19 2 0
                                    



-Lee POV-





Nagising akong wala si Nii sa tabi ko. 




*pout* 




Nii~!? Asan na kaya yung Dyosong Yun. Nauuhaw ako so I decide na mag punta ng kusina para uminom nang tubig. I was on my way to the kitchen when I noticed na walang maingay. Walang tao?? Asan kaya Sila. Baka umalis na ang mga ka bandmate ni Nii. Buti na lang kasi pinag bawalan pa naman ako ni Nii na lumabas. Nauuhaw na kasi ako. Tch! Kaasar. 




Bumaba ako sa kusina at kumuha ng tubig sa may ref. Kumuha na rin ako ng dalawang apple at hiniwa. Nilagay ko sa may gilid ang baso at nag hiwa ng apple. 




Saan na kaya si nii? Bakit ba naman niya kasi ako iniwan doon sa kwarto..




Hmmp!! Kainis, tch! 




Sana ginising niya man lang ako at nag paalam. Ano kaya yun wife lang ang drama,Lee? Ambesyosa,pweh! Hmmp! I pouted while blushing dahil sa naiisip ko at patuloy parin sa paghihiwa ng apple. 




"Sino ka?" Nagulat ako ng biglang my nagsalita sa likod ko. Nahiwa ko tuloy ang daliri ko nasagi pa ang baso. Eeishhh! 




"Ay sinukang itlog." Seven!! Aaahh!! Ang sakit.. "A-Araaaaaayyy!!" napasigaw ako sa sobrang sakit. 




Uwaaah!! Mommy!! (TT^TT) 




Ayoko ng dugo. Takot ako sa dugo. Mommy!! Nii nasaan ka ba! Uwaah (TT^TT). Na paatras ako without noticing a broken glass. 




Ouch!!!




Anak ng Tinapa..Ang tanga mo Lee. Bakit mo inpakan ang baso.. 




"Watch out" sabi nung lalaking may kasalanan ng lahat. Huli na po. Naapakan ko na eh, pa watch out-watch out ka pa jan.. ampf ka din!! 

Watashi No AniTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon