Jay POV.
Habang pinag mamasdan ko siyang natulog may kanta na naman na nabuo sa utak ko. I wrote it down in my pad. After humming the tune for maybe 30 minutes. And there nabuo ko ang second song. Ipapasepra ko nalang to kay Zie bukas.
Habang nirereview ko ang kanta I heard Lee calling me and apologizing while crying!? Kaya lumapit ako. Is she having a bad dream again? I wrapped her in my arms and caress her head.
"It's okay, baby girl. Don't apologize. It's okay." I hug her tighter because I can feel her trembling. I hush her till I can feel her at ease again.
Ano kaya ang napapanaginipan niya? Malamang iba sa mga napapanaginipan mong kalaswaan Jay.
Tssk!
Etong isang utak ko talaga napaka KJ. Kulang sa Jerjer. Mag hanap na nga lang ako ng girlfriend para may ma jerjer naman ako. Pero masgusto ko talagang jerjerin ang taong mahal ko.
Paano nga eh hindi nga pwede kasi taboo. Pasaway ka din talaga Jay eh. Tssk, mamya na nga lang yang jerjer na yan. Tssk!
"Ouch." Narinig kong sabi nya. "Baby, what's wrong?" I said. "I'm thirsty and hungry." She answered with a pout. "Wait here, okay."
Kinuha ko ang apples at bottled water at bumalik sa kama. "Water first Nii. Nauuhaw na talaga ako eh." She said.
Binuksan ko ang bottled water. Fuck! Ang sexy niyang uminom. Tssk! Pati ba naman pag inum Jay?? Grabe. Cgue ako ng ang horny dog. Pero kaya ko naman na pigilan ang sarili ko. Ngaun pa ba?
"Here, princess. Say Ah!" subuan na nga lang kita princess. Kung ano ano na lang kasi napapasok sa isip ko eh. Tssk! I saw her blushed again. Shit! Wag nang mag blushed princess. Alam ko sinabi ko kanina na mapipigil ko sarili ko pero please lang wag naman sagad.
"Say ah, please." I pouted, bakit ayaw mo princess, tssk! Pa cute pa more Jay. Then I saw her opening her mouth.
"Ahhh" Assa~! Nag open ka din, nang ano pa ba edi bibig. Tssk! "hmm, omai" don't worry baby mas masarap ka kaysa sa apples.
"Want more?" I asked. "Hmm, but nii ako na po ang magsusubo. Hindi naman injured and right hand ko eh. I can manage." She said.
Tssk! Bakit naman, epal ka din sa kaligayahan ko, Lee eh! I pouted.
"Nii~ wag na pacute. Akin na ang apples kasi nagugutom na ako. Bilis." What? Ako pa cute? Sa gwapong lalaking kong to nag papacute? Huwaw namen, Lee. Tssk! Fine I admit. Sayo lang naman ako nag papacute eh.
"Paano ako ayaw mo akong subuan?" Isang landi pa Jay. Tamaan ka sa akin. Psshh! "Sige na nga" she said sabay kuha ng plato. "pero isa lang huh!!" dadag niyang sabi.
"Tatlo na, please." I beg with puppy eyes and a pout. "Ehh!! Dalawa!! hmm??" she said pouting. Tssk! Hindi ko talaga matatalo ang pout mo Lee. Sobra effective talaga ng pout na yan sa akin. Sigh!
"Okay, two will do." I surrender. "Yaay!" Sabay subo sa akin ng apple. Is she going to use her hands?
Damn it!
"Aray! nii hindi apple and daliri ko!?" She said pouting again. Sinadya ko talagang TIKMAN ang daliri nya. Shyet lang men.
Namimis ko nang tikman uli siya. Fuck you Jay. Akala ko ba hindi mo na gagawin ulet yun!?
Sigh!
Oo nga wala naman akong balak na gawin ulit yun. I just said I miss tasting her. It doesn't mean I wanna taste her again,
Tssk!!
I looked at her facial expression again. Pouting while blushing. "Haha, gomen gomen. Akala ko kasi apple eh. Ang sarap kasi sa paningin." I said grinning at nakita ko na naman siyang nag-blushed even redder this time.
N/A: Omai - delicious
BINABASA MO ANG
Watashi No Ani
Romance"They said that love knows no boundary. But what if I fall in love with my sister?" "He is the man of my dreams, my hero, my everything. What am I gonna do if I fall in love with my brother??" "Our love is a taboo."