Lee POV:
Naatok pa ako! I felt a movement of my bed.
"Hey! Princess, your bath is ready." Ehh!! Did Nii prepare me my bath? Naks namen talaga Nii ko, nakakainlababo!! Kyaa! Kinakapa ko and phone but instead of my phone kamay nya ang nakahawakan ko. He held my right hand and squeezed it a bit.
"C'mon princess, I've gotta bathe you." Naramdaman ko ang labi nya na dumampi sa kamay ko. Di ko maiwang mag blush again.
Still with my eyes close, I feel him pulling me up. I just let him kasi tinatamad pa talaga ako. Tsaka masakit at makirot pa ang mga sugat ko. Naramdaman kong hinuhubaran nya ako ng pajama ko.
Gosh!! Ano kaya gagawin ni Nii! Shit nae-excite tuloy ako. (>///<)
I open my eyes. Nakita ko naka close ang mata nya habang isa isa tinatanggal ang button ng pajama. "I can unbutton it myself, Nii sabi ko in a sleepy voice." He stopped and I unbutton them myself.
I looked at him. He is still closing hi eyes. I smile. Ang sarap ng umaga ko kasi ikaw ang nakita ko pag gising Nii~! Yikes. Ang corny mo Lee. hehehe. Pero totoo. Kahit na makirot pa ang sugat ko, masaya ako kasi si Nii una nakita ko..teehee!
"Nii, done." Still with closed eyes he covered me with the towel. Then he open my eyes. I just smile at him coz he look at me smiling.
Ang gwapo niya talaga juicecolored!! Ampf talaga.
"Let me bathe you, okay!? Para di ka na mahirapan. I know mahihirapan ka because of your wounds. Wag mo muna basain ang mga sugat mo.Okay!" He said in a very loving way.
Haay naku!! I can't stop myself na kiligin ang mapangiti sa sinabi ni Nii. Tumango na lang ako. Namen kasi eh!!
Ampf!
He carried me princess style towards the bathroom. I hug his neck and lean on him I sniff his scent. Gosh! Ang bango niya. I could smell his so manly scent. Gustong gusto ko talaga ang amoy ni Nii.
I feel calm every time na a-amoy ko ang scent niya. "Hold tight, baby girl para maalis ko ang towel at para makaligo ka na." I hug him tight para matanggal niya ang towel na naka cover sa akin. Then slowly he put me on the tub.
"Don't let your wound get wet, baby girl." Tumango lang ako. Ipinatong ko sa gilid ng tub ang aking paa. Tinaas ko din ang aking kamay. I soak myself then close my eyes. Ang sarap sa pakiramdam ng maligamgam na tubig.
Daramdaman ko na lang that Nii is massaging my head while shampooing me. "hmm~" Gosh ang sarap sa pakiramdam ng kamay ni Nii. "Kimochii." I heard him smirked.
Binanlawan niya ang buhok ko. My gosh!! Paano ko babanlawan ang katawan ko?! "Tell me when your done soaking para mabanlawan kita, hmmm?" Gosh! Serious?? Babanlawan mo ako Nii?? I can feel my face is getting hotter kaya I sank my body a bit lower.
Umalis si Nii. Nang bumalik siya may dala na siyang bath robe. Alerto 24 ka Nii. Hehehe. "Hey! Stop staring at me that way baby girl. Are you satisfied of soaking yourself there? Babanlawan na kita." He said. "Okay." He picked me up without any hesitation samantalang ako pulang pula ang mukha.
He let me sit on a stool at binanlawan niya ang buo kong katawan. He started to wash my back then my hair. "raise your hand, princess para di mabasa ang left hand mo." So I raised my hands.
Gosh!! Is this a punishment? I am so turned-on. (T^T)
Why am I thinking like this? Tinapos ni Nii ang pag banlaw and cover me with the robe after. He put the towel on my head and dried my hair.
BINABASA MO ANG
Watashi No Ani
Romance"They said that love knows no boundary. But what if I fall in love with my sister?" "He is the man of my dreams, my hero, my everything. What am I gonna do if I fall in love with my brother??" "Our love is a taboo."