Lee POV:
"Talaga??? Anjan si Zie-nii??" lumiwanag talaga ang mukha ko nong nalaman ko anjan na ang mandurugas ng aking 100 pesos. Masisingil ko na siya. Ang laki na nang interest sa utang niya.. haha. Bibili kasi ako ng mangga. Kulang pa ang pambili ko kaya kailangan ko na siyang masingil.
Ano na kaya hitsura nung tingting na yun? Hehehe.. Matagal ko na kasing hindi nakita si Zie-nii. Hindi na kasi siya bumubisita sa bahay. Madalang na lang. Parang ngayon lang ata siya dumalaw ulit.
Gosh!!!
Tinatakasan niya ata ang utang niya sa akin ahh! Ang sama nang ugali ng payatot na yun ah. 0(>.<)0
Naramdaman ko na mas humigpit ang yakap ni Nii.
Woaahh!! I feel so secured. Nii~~ pweding more pa.
Kyaa!!! Lantod mo, Lee.
"Why you look so excited when I mention Zie, Lee? Do you like him? Is he your ideal guy, hmmm?" he said at mas lalo pang hinigpitan ang pag kayakap.
Ano bang pinag sasabi mo Nii!! IKAW ang ideal guy ko!! Argh! Basahin mo ang utak ko nii~!
I look at his eyes. Please read my thoughts!!
Ampf ka... Huhuhu (T^T) So manhid ka Nii~!! Tsaka kung my crush man ako. IKAW yun IKAW,Argh!!
"What are you saying, Nii~!! B-bata pa ako para sa ganyan." I looked away. Eh bakit, bata ka pa din naman para dun sa ginawa niyo nong nakaraang gabi ah. Gosh! Umiinit na naman ang mukha ko.
Jay POV:
Bakit ka nag b-blush,Lee?? Shit, gusto kong suntukin ang Zie na yun.
Putya!
Di pweding siya ang gusto mo,Lee. Not my best buddy, sissy. Nagbuntong hininga na lang ako para kalmahin ang sarili ko.
"Nii I'm sleepy. Pwedi mahiga sa bed mo. Ayoko sa bed ko, malungkot kasi doon." I saw her pouting again.
"Then let's sleep in my bed, kay?" She looked at me and smile. I carried her princess style to my bed. "Dito ka muna may kukunin lang ako." Kinuha ko ang papel at ballpen para makapag umpisang magsulat ng kanta. Bumalik ako sa kama at tumabi sa kanya.
I was taken a back when she snuggles on my chest. I let her do it, I love her doing like that. Snuggling like a baby koala. Nakapikit siya while looking so peaceful, leaning on my chest. And just that moment a song form into my head dedicated to her.
I started to write down the lyrics. And try to put some tone on it by humming. Ilang beses din siyang gumalaw. Every galaw nya nararamdam ko ang dibdib nya sa may gilid ko. But instead of feeling horny, I feel happy.
Happy kasi andito siya sa tabi ko. Happy kasi I feel at least swerti pa rin ako, kahit na hindi ko siya pweding angkin at least nahahawakan ko sya. Bonus, nahahalikan pa. Tama na para sa akin yun. I just want to protect her at least. Sa ngaun kaya ko na ulit pigilan ang sarili kong hindi magapang ang kapatid ko. At least, may tiwala ako nang konti sa sarili ko na hindi ko na mauulit yung nangyari, FOR NOW,OKAY FOR NOW. The big question is hanggang kailan ako makapag timping hindi siya gapangin.
I think I need to move to another house. Para paniguradong hindi na ako magkakasala at di ko na siya masaktan. I hold her chin and raise her face then I kissed her lips. I'll talk to mom about my plan.
"Aishiteruryo, boku wa no hime." I kissed her again sweetly. Nararamdaman kong she's responding my kisses again.
Shit!! Is she awake? I need to stop. I can hear my heartbeat. Damn it! Stop it Jay! I close my eyes and kiss her passionately. Then I stop. I look at her and smile when I saw that she's still sleeping. I kiss her forehead again and continue writing my song. The best inspiration ever. I smile bitterly as I shook my head. Yeah, she's my inspiration.
BINABASA MO ANG
Watashi No Ani
Romance"They said that love knows no boundary. But what if I fall in love with my sister?" "He is the man of my dreams, my hero, my everything. What am I gonna do if I fall in love with my brother??" "Our love is a taboo."