-Jsean POV-
Punyeta naman oh! Asan na ba yung taong susunduin ko. Kanina pa kasi ako dito eh. Kung hindi lang talaga naki usap sa akin si Mom hindi ko talaga pag tyagaan ang punyetang taong yan. Ni hindi ko nga alam kung babae o lalake ang susundoin ko. Arggg!! Na kaka irita talaga. Ambagal naman ng taong yan.
*ANNOUNCING THE ARRIVAL OF FLIGHT F-143. AGAIN ANNOUNCING THE ARRIVAL OF FLIGHT F-143*
Narinig ko ang sabi ng operator. Putakte! Buti naman at andito na ang punyetang flight nayan. Kanina pa ako bagot na bagot ditto.
Tsss.
Bumalik ako sa car para kunin yung placard na may nakalagay na 'WASHBURN'. Yun lang kasi ang sinabi ni mommy eh. Hindi naman siya nag bigay ng pangalan. Langjo din yang nanay ko eh.
I went back to the arrival area at tinaas ang placard. Tsss. Naku talaga. Mag bayad ang taong ito ng mahal. Kung sino ka mang Washburn ka humanda ka sa akin. Para akong tangang dala-dala ang placard na'to. Sa gwapong lalaki kong to. Ginawa lang tagasundo!?
Puntragenya.
Lagot ka lang talaga mamya sa akin. Arggh! Nakaka-init ng ulo.. tssss.
-Neithe POV-
What a hell of a ride!!
Pinaka ayoko talaga mag byahe through plane. Nakakahilo na, nakaksuka pa.. But duh~ that's not it, actually. I guess it's because I'm nervous.
This is my first time here in the Phillipines. My step-dad told me na mas mabuti na raw na dito na lang ako mag aral sa Pinas total naman daw andito and step sister niya.
Ako nga pala si Nathalia Lorriane Washburn. You can call me Neithe. I am not a lesbian okay.. Although palagi akong napag halaang Lesbian but I AM NOT. I LOVE GUYS FROM THE BOTTOM OF MY VIRGIN HEART. Why virgin?? Kasi I have never love someone.
Unlike other girls on my age na may mga crush na. Ako wala. Marami kasi akong dapat pag tuunan ng pansin. Simula ng nagkasakit si Mama, at tuluyan ng sumakabilang buhay, nabaon kami sa utang dahil sa pagpagamut sa kanya. Kaya wala akong time sa ganyang mga bagay. At wala akong paki alam kung single man ako. Besides hindi ako nag mamadali.
Ang mga lalaki ngaun hindi na mapag kakatiwalaan. Just what my dad did. Tss! Love, hindi ko makakain yan. Ang Love para lang yan sa mga mayayamang walang magawa sa buhay.
Nag patingin tingin ako sa palagid para makita yung susundo daw sa akin. Saan na kaya yun?
Tingin dito, tingin dun....
Silip dito, silip doon...
Habang tulak tulak ko ang maleta ko. Lakad pa ako ng lakad habang pa tingin tingin. Hanggang sa nakita ko ang isang placrd naka lagay "WASHBURN" Baka ito na yung mag susundo sa akin. Lapit ko nga.
"Ahm! Excuse me. Ikaw ba mag susundo sa akin?" tanong ko sa kanya. Naka shades kasi kaya hindi ko maaninag kung naka tingin ba sya sa akin. Hindi siya umimik.
Tinanggal niya ang shades niya at tinignan ako mula ulo hanggang paa. Tapos tinitigan lang ako sa mata. Bingi ba to? Gwapo sana bingi lang. What did I just say? GWAPO!!
*Stare*
Sige na nga. Pwedi na, pasado nang gwapo sa akin. Ang taas pa naman ng standards ko sa mga gwapo. Pero sige na lang pag bigyan.
"Are you Ms. Washburn?" He ask. "Yes, I am. Nathan Washburn." I reach my hands then smile, but he ignore it .The heck is wrong with him?? Simula sa araw na to, He's on my LIST OF ENEMIES!!
BINABASA MO ANG
Watashi No Ani
Romance"They said that love knows no boundary. But what if I fall in love with my sister?" "He is the man of my dreams, my hero, my everything. What am I gonna do if I fall in love with my brother??" "Our love is a taboo."