1st Chapter

88 5 2
                                    

Lee POV:

Hi there! Ako nga pala si Lee.. Cassandra Rhianne Westbrook ang full name ko pero lahat ng nakakakilala sa akin "Lee" na ang tawag... 

Kung bakit?? Sila tanungnin nyo.. 

Anyways, I have a big bro, which is to be honest pwede ko na siyang matawag na "the man of my dreams" kaso nga lang, kapatid ko siya.. Ang saklap ng life no!? 

Not until nangyari ang hindi ko inaasahan..

Kakarating ko lang sa bahay galing school. 

"Im home.." I said. 

Dumiretso ako sa kusina kasi nagwawala na ang mga alaga ko sa tiyan. 

"hmm!?4:20 pa pala. Tamang tama hindi pa nag sisimula ang Dragon ball." Favorite ko kasi si Berus-sama. Yung god of destruction!! 

Nakita ko si mama na naghahanda for dinner. 



"Hi Mamsy!!" sabi ko while chewing some bread. I then kiss her cheeks.


"Iha, how's school?" She asks. "Same old, same old. Ma, si Nii?" tanong ko kay mama. Hindi ko pa kasi nakita si kuya ei...



"Nasa room niya, nak. Puntahan mo kaya doon. Hinahanap ka kanina, eh." sabi ni mama. "okay. Puntahan ko muna siya." I drink my juice then proceed to my brother's room.



 I put my bag to my room first since magkatabi lang naman ang room namin. I change my clothes. I only wear my undergarment kasi hindi naman ako nasanay na nagsusuot ng damit pag sa loob lang ng bahay eh. 


Pagkatapos ko iligpit ang uniform ko dumiretso ako sa room ni kuya using the adjoining door. Hindi naman namin nilo-lock ni kuya ang pintuang yun eh kaya hindi na ako kumatok. Binuksan ko pinto. 


"Nii, hinahanap mo daw ako? Ano ang......."


Di ko na naituloy pa ang saasbihin ko dahil shock ako sa nakita ko. My brother is.....





---



 Mybrother is watching porn habang hawak hawak ang ari nya. 

"Fuck, Lee. Suck it more.." 


Nanlaki ang mata ko ng narinig ko ang pangalan kong sinambit ni Nii habang nagjajakol at nakapikit ang mata. 


*Tugdog... Tugdog... Tugdog..* [sound of the heartbeat]



 I heard the beating of my heart. Hindi ko alam kung anoang gagawin.



Do I need to run and just imagine na wala akong nakita?



OR



Should I knock the door at once para malaman niya na andito ako sa loob ng room niya? 


Gooosh!! what am I gonna do? (//_\\)


Agad akong umatras.

I should close the door again andjust forget what I have seen. Akma ko nang isarado ang pinto ng marinig ko ulitsi Nii na nag sasalita in a very husky voice. 


"Shit, Lee. Your mouth feels so good, baby girl. Just like that baby, Deep throat my dick, baby girl."while jerking his long, big dick. 



Namumula ang mukha ko sa narinig. 


Is he really imagining me?  


Walang duda. 



Pangalan ko talaga ang narinig ko galing sa bibig ni Nii since siya lang naman ang tumatawag sa akin ng baby girl. 


Oh my freaking moon!!! (>////<)



 Is he imagining me now sucking his dick? (//O\\)



Hinay-hinay kong sinirado ang pinto para di nya mamalayang may nakapasok pala.



 *sigh*

Nahiga ako sa kama and try to close my eyes.Nakikita ko si Nii sa isip ko na nag sasalsal habang dinig na dinig ko parinang pagsambit niya ng pangalan ko..



 It's sexiest and the sweetest ever way of him to call my name..



 "oh my gosh..... I wanna hear him moaning and calling my name again...arrghhh!!!" gigil na sigaw ko with the pillow covering my face.... 

Watashi No AniTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon