35th Chapter

17 1 0
                                    



-Neith POV-



I can't believe sa narinig kong confession ni Lee. She is in love with her brother? Wow as in wow talaga. Pak na Pak. Kaya naman pala, I knew na may kakaiba talaga sa dalawang to eh. 




The way they stared each other and the way they talk to each other especially their gestures and mannerism. Lahat, parang hindi lang mag kapatid kung umakto. Patay malesya ako before kasi I know that they are siblings so impossible talaga ang ganyan, diba? I mean impossible talaga. But now she confirmed it. She's really in love with her brother. 




Dang!! Ang hirap niyan huh!!




Ano kaya ang gagawin ng parents nila pag nalaman nila ang mga nangyayari. My gracious!! Don't tell, may kababalaghan nang nangyari sa kanila? I mean for the mere fact that their parents are not around, malamang may mga milagro nang nangyari diba? 




Aish! Ano ba naman tong inisip ko? Syempre wala pa naman ata kasi hindi naman ata ganyan si Jay. Well, correct me if I'm wrong. 




My gracious, maloloka ako sa kakaisip sa situation ng dalawang to! Argh!! Nakaka frustrate. It's not that I am hopeless romantic but just because love knocks just once pero maling tao pa. Hay naku ewan!! Napakamut na lang ako ng ulo. Pag ibig nga naman, very complicated to comprehend.





-Jsean POV-



Baliw na ata tong lesbing to. Tsss! Tutya naman oh, na c-curious tuloy ako kung ano iniisip nya at ganyan na lang ka bugnot ang mukha niya. Is she thinking what happened the other day?





~~~.....~~~~.....~~~~ 2 night before ~~~.....~~~.....~~~~




Kagagaling ko lang ng practice sa bahay nina Jay. I'm so damn tired. All I want to do is to soak my fucking tired body to a warm bath. Humiga muna ako sa kama pag dating ko ng kwarto. 




Asan na kaya si Lesbi ? Teka, bakit ko ba siya hinahanap? Tutya naman oh. Ako maghahanap ng isang babae? Nun ka!! Makapag babad na nga at nang makatulog na ako. 




I took off my clothes and wrap a towel around my waist at nag lakad papuntang bathroom. Binuksan ko ang curtain para ma prepare ko muna ang tub. Pero nagulat ako nang nakita ko si Lesbi nakababad sa tub.




Putya! 




She's staring at me with her wide-doe eyes. I stared back at her. Putya may ipag mayabang din naman pala ang lesbing to. She's really beautiful and... Iginala ko ang aking mata pababa.




Weew! nice boobs. *geeee*




"Pssh" I smirked. "AAAAAHHHHHH... MANYAKIS... TIKBALANG..." Sigaw ni lesbi habang binabasa ako ng tubig. Napaatras ako siyempre. 




Putya ako na tuloy ang manyakis eh siya itong nagbabad sa tub ko. Baliw talga tong lesbian na to. 




"Aray, ano ba lesbi. Baka nakalimutan mong bathroom ko to kaya ako nga dapat ang magwawala." Putya binato ba naman sa akin ang bote ng body wash na gamit niya. 




Tsssk! Ang sakit. 




"Anong sayo!! Bathroom ng kwarto ko to. Manyakis na Tikbalang!!" Pasigaw niyang sabi sabay sara ulit ng curtain. 




"Putya, anong sayo? Stupida ka ba talaga? Marunong ka bang mag basa, ha?" Putakte! Pasalamat ka di ako pumapatol sa babae dahil macho ako . Tsss. 




"Ikaw nga itong basta basta na lang pumapasok sa bathroom eh, MANYAK" Sigaw niya. Tutya, pagod na nga ako nabato pa ako. Langjo naman ooh.




Teka, bathroom ko naman talaga ang pinasokan ko ah. Anak nag tupang pula naman oh!! Iisa lang pala yung bathroom ko at bathroom sa kabilang room. 




Hindi naman kasi ako nag ba-babad masyado kasi babae lang naman ang nag bababad, diba? Tssk. Tutya talaga. 




Makapag shower na nga lang. Loko tong lesbi na to ang sakit ng noo ko! Mamya ka lang talaga sa akin. Paiiyakin kita.

Watashi No AniTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon