-Neith POV-
"LET ME WELCOME OUR LAST PRESENTER. THE L'ARGE ET LA FEMME BAND"
Narinig ko ang pagtawag ng host sa banda nina Jsean. Asan na kaya sila Lee at Louie kanina ko pa kasi sila hinahanap hindi ko pa rin sila nakikita.
"Ate Neith!" Narinig kong may tumawag sa pangalan ko. Nag palingon-lingon ako para hanapin ang boses. Pamilyar kasi ang boses eh.
"Ate Neith. Here!!" Narinig ko ulit ang tawag ni Lee. Asan ba naman kasi sila na-upo. "Ate Neith in your right! Here!" Ayun na kita ko rin si Lee na kumakaway sa akin. Lumapit ako sa kanila. Kasama pala nila si Tita.
"I've been looking for you guys." I said to Lee. "Tinatawagan ka kaya namin Sis Neith" Si Louie. "Nako pasensya ka na Louie, hindi ko napansin ang tawag mo. Ang ingay kasi eh." Sabi ko sabay beso kay Louie.
"Hi, Tita. Kamusta po." Greet ko kay tita at bineso pag katapos. "Okay lang naman ako Neith. Ikaw, kamusta ka?" She ask me with a smile. Ang sweet talaga ni Tita at very accommodating. Unlike other elite na mata pobre, Tita is just that person na kind, generous and loving.
"I'm okay naman po." Sagot ko na nakAngiti. "Maupo ka dito iha. Let's watch their presentation." I nodded at umupo ako katabi sina Louie and Lee.
Narinig ko ang intro ng kanta at nakatutuk kaming lahat sa stage. Zep and Zie are now playing keyboards. Bakit dalawa ang keyboard na ginagamit nila? Ang weird talaga ng bandang to. Psh!
Jay is standing at the middle, holding the microphone in front of him with his two hands while closing his eyes.
.. +.. Jay singing .. + ..
It's a beautiful feeling
BINABASA MO ANG
Watashi No Ani
Romance"They said that love knows no boundary. But what if I fall in love with my sister?" "He is the man of my dreams, my hero, my everything. What am I gonna do if I fall in love with my brother??" "Our love is a taboo."