10th Chapter

29 1 0
                                    


Location: Jay's School Campus




-Jay POV:-




I parked the car, grab the key at pumasok na sa classroom. Naupo ako sa seat ko when I reach the classroom still thinking about the kiss. 




Shit!!! 




Why did she respond the kiss?? Kailan pa natutong humalik nang ganun ang batang yun? Nakakagising talaga sa mga bagay na di dapat magising ang batang Yun. I shook my head. 




"Yoh! Bro, what's with the gloomy aura?" Ani ni Zephyr, isa sa mga kabarkada ko at guitarista ng band namin. 




I'm actually in the school band and I am the vocalist/songwriter ng banda. Sometimes pag wala si Zion ako ang mag d-drums. 




"Wala, bro." then I sigh. 




"Yikes! Chicks ba yan, dude?" Si Zion kabarkada at ka bandmate ko din. He's our drumer. 




"Lah! May pinoproblemang chicks si Mr. Genius" Si Sean. Ang pinaka lokong base guitarist namin. 




"Baliw!" sabi ko.




"Wag nyo ngang lokohin yang si Jay. Paano mamomoblema sa chiks yan eh hindi naman yan tulad nyong malilibog at mukhang pekpek. Tch!" Si Zuriel. Aka Zie. Siya ang leader ng banda and classmate ko since elementary pa lang. Kakilala din niya si Lee. As far as I remember he got a crush on Lee. Siya ang Keybordista ng banda. Mag ka klase kami lahat sa section A. 




Pumasok ang homeroom teacher namin. "Good morning guys," Tumayo kami at nag bow.




Nasa pinakalikod ako kasi ako naman ang pinaka matangkad sa aming lahat. Sa tangkad kong 6"4' ilang beses na akong napag kamalang Model. Kailangan ko bang pasalamat ang genes ni dad dahil jan. No way, hindi ko pinangarap maging model or kahit na ano man sa entertainment industry kasi mga malilibog ang mga tao doon. Lalo na mga producers at directors na yan. 

Watashi No AniTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon