TayoOo wala nang tayo. Halos lahat ng ating pinagsamahan ay naglaho. Ang ikaw at Ako ay nagbago. Sa dating tayo ay nagpapansinan ngayon tayo'y nagiiwasan. Oo maraming nagbago, Simula ng tayo'y naghiwalay. Lahat ng iyong sinabi na halos iyong pinangako ay napako. Oo ikaw. ikaw na nga ang nagsabi na ako lang para sayo. Na tayo lamang habang buhay. Ngunit , may mga bagay talagang naglalaho. Parang ngayon na tila'y nakahanap kana ng matatawag mong iyo . masakit mang pakinggan pero Kailangan, Oo kailangang kalimutan ang mga alaala na lamang. Na Hindi na muling maibabalik pa dahil may iba ka na. May iba ng nagpapasaya sayo, may iba ka ng kasama, may iba nang bumubuo ng araw mo at, Oo kailangan Kong tanggapin na Hindi ako ang gumagawa non kundi ang iyong bagong iniibig. Hanggang dito nalamang ang lahat ng ating pinagsamahan na halos nag bigay saakin ng saya, kilig, tampo, at sakit ng sobra sobra. Salamat sa lahat ng ating pinagsamahan na ngayo'y alaala nalamang. Sana'y mahalin mo ang iyong bagong nakilala na ngayon ay iyong iniibig na sana kahit sakanya hayaan mong lahat ng iyong pangako'y Hindi na mapapako muli. At sana ang "KAYO" ay iingatan mo at pahahalagahan mo. Hanggang sa muli .
-------------------------
Thank you for reading!By:
Wattpad: Rominaagravante26Kindly Vote and Comment! Thank you!
BINABASA MO ANG
Short Hugot Story
Short StoryIf "I love you" was a promise would you break it, if you're honest Short Hugot Story with a twist of poetry ❤ (2016-2019)