"Nhị tiểu thư, thuộc hạ không hiểu rõ ý của cô." Vẻ mặt hắn đầy sợ hãi nhìn tôi.
"Thật sự không rõ sao?" Tôi mỉm cười nhìn hắn, họng súng chạm hẳn vào trán hắn, hắn lập tức quỳ xuống :"Nhị tiểu thư, không phải tôi, thật sự không phải tôi..."
"Biết vì sao tôi không thích dùng súng bắn chết người không?" Tôi hỏi hắn thoáng ngẩn người.
" ... Thuộc hạ không biết "
" Bởi vì tôi thích hưởng thụ cảm giác sinh mệnh trôi qua tay mình, cho nên tôi vẫn thích dùng dao hơn. Chỉ cần nhẹ nhàng cứa một cái, máu tươi sẽ mạnh mẽ phun ra, so với bông hoa nở còn đẹp hơn nhiều, đó mới là nghệ thuật chân chính."
Đồng tử của hắn trợn lên đầy vẻ sợ hãi, ở trong mắt hắn tôi nhìn thấy một khuôn mặt máu lạnh, chủ nhân của khuôn mặt đang mỉm cười kì dị, nụ cười đó khiến mọi người sởn tóc gáy...
"Nhưng hiện tại tôi lại muốn dùng súng, bởi vì, tôi muốn biết... cuối cùng là viên đạn của tôi cứng hơn hay là cái đầu của đám nhẫn giả các người cứng hơn. Các người thực sự bất tử sao?"
"Nhị tiểu thư, đừng, tôi không phải nhẫn giả, thực sự không phải."
"Ồ, thật sao? Thử thì sẽ biết thôi." Tôi khởi động nòng súng, viên đạn đã lên nòng rồi. Trong một làn khói, Hàn Liệt đã biến mất...
"Hừ, thuật ẩn giấu nhờ sương khói." Tôi quét qua bốn phía, sương khói tràn ngập xung quanh, thân hình của mọi người đều trở nên mơ hồ quanh làn khói, nhìn cũng không rõ nữa."Ngưng Tịch." Là giọng của Vũ, tôi nhíu mày, Nhẫn giả có thể nhận định vị trí của một người thông qua tiếng nói của người đó...
" Nhược Băng, bảo vệ Vũ." Lời tôi vừa dứt, đã thấy một luồng sáng xẹt qua chỗ tôi, thì ra, mục tiêu của hắn là tôi. Tôi hơi nghiêng người, luồng ánh sáng kia xẹt qua mặt tôi, lướt qua cổ tôi, tôi thuận thế ngửa ra sau, tránh được cú phi tiêu này, đồng thời Lưu quang (Lưu quang là tên của con dao) trong tay tôi cũng lướt trên cổ tay hắn.
Leng keng! Tiếng con dao của hắn rơi xuống đất, gân tay có lẽ bị đứt rồi, hắn lập tức lại biến mất trong làn khói, "Mọi người cẩn thận" Tôi lên tiếng nhắc nhở, nhưng đã muộn rồi, hai tiếng kêu thảm thiết liên tiếp vang lên, có lẽ là tiếng kêu của hai người đứng bảo vệ ngoài cửa, làn khói tan biến rất nhanh, trước sau chỉ trong vòng 1 phút...
Hàn Liệt đã biến mất không thấy tăm hơi, trên mi tâm của hai người bảo vệ đứng ở cửa vẫn còn cắm nguyên phi tiêu, cửa đã bị mở toang .
"Hắn không chạy được xa đâu, em đuổi theo." Joey dẫn người đuổi theo, con dao của tên võ sĩ kia bị vứt dưới nền đất, bên cạnh là vết máu...
" Ngưng Tịch, em bị thương rồi?" Vũ căng thẳng kéo tôi, ngó trên nhìn dưới nhìn miệng vết thương."Không, vết máu kia là của hắn." Tôi cười nhẹ, Vũ không sao thì tốt rồi, tôi cúi đầu nhìn cao dao của tên võ sĩ, bên cạnh nó còn có mấy đoạn tóc, đó mới là của tôi.
Con dao này phi nhanh thật! Tôi cảm thán trong lòng. Nếu không phải là tôi phản ứng nhanh, chắc chắn nó đã cắt đứt cổ tôi rồi...
"Chị Ngưng Tịch, tiếc quá, hắn chạy mất rồi." Vẻ mặt Joey có vẻ không cam lòng.
"Nhanh vậy sao? Đám người bên ngoài đứng đó làm gì?" Nhược Băng nghi hoặc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Ngưng Tịch - Phi Yên
Lãng mạnHơn mười năm trước có một âm mưu bị phát hiện, người duy nhất thoát được là một cô bé mười hai tuổi, con riêng của lãnh đạo Hiên Viên Khải của tổ chức" Xích Vũ", tổ chức xã hội đen nổi tiếng ở Hà Lan - Hiên Viên Ngưng Tịch, cô bị người ta bí mật đưa...