Chương 46: Đẫm máu

124 3 0
                                    

(thay đổi: các chap trước bạn Nấm gọi Truyền Việt là cậu/cậu ta là để phân biệt với Truyền Chi gọi bằng hắn, bây giờ để bộc lộ rõ bản chất xấu xa, đê tiện của tên này đổi lại gọi Truyền Việt thành hắn nhé cả nhà)

Người đàn ông từng bước tiến tới gần, cơ thể cao ngất che đi ánh nắng mặt trời nạp tôi và Nhược Băng vào trong cái bóng đen lớn của hắn...

Tôi ngẩng đầu, tầm mắt đan vào đôi mắt lạnh lẽo của hắn, ánh mắt hắn tựa như ánh sáng lạnh lẽo nhất trên đời, thanh kiếm sắc bén nhất trên đời hung hăng bắn về phía tôi, phảng phất như muốn rạch mấy đường trên gương mặt tôi...

Hắn ta chính là con người như vậy, không rõ tại sao lại rất oán hận tôi...

Thấy thế tôi nhếch môi cười "Truyền nhị thiếu gia, ngọn gió nào đã đưa ngài tới đây?"

"Đương nhiên là một con đàn bà to gan lớn mật, liều lĩnh không sợ chết nào đó... Hiên Viên Ngưng Tịch, ngay cả anh tôi cô cũng dám tính kế, cô đã chuẩn bị lãnh hậu quả chưa?" Hắn tươi cười, vẻ nanh ác bên trong còn được thể nhảy nhót thêm vài điệu, kết cục sắp tới của tôi dường như khiến hắn trở nên càng hưng phấn hơn...

Truyền Việt vung tay lên một cái, đám người phía sau lập tức nối đuôi nhau tiến vào vây quanh bốn phía tôi và Nhược Băng...

Tôi ôm Nhược Băng đã hôn mê, ánh mắt vẫn bình tĩnh nhìn hắn, "Anh trai tốt của ngài muốn ngài mang đầu tôi về cho hắn hả giận phải không?"

"Không! Anh ấy bảo phải mang cô về một cách toàn vẹn..." Hắn dường như rất không hài lòng với cái quyết định này, nghiến răng nghiến lợi, phẫn hận đến cực điểm...

Đáp án này thực ra cũng khiến tôi hơi ngạc nhiên Truyền Chi là một người kiêu ngạo, không thể nào buông tha cho người đã từng tính kế hắn, huống chi mục đích của họ không phải là Xích Vũ sao?

Đã coi tôi là chướng ngại vật lớn nhất, vậy giết tôi đi chẳng lẽ không phải là cách vất vả một lần suốt đời nhàn nhã lại còn diệt mọi hậu họa sau này sao, tôi không hiểu, tại sao hắn không ra tay triệt để một lần cho xong?

Chuyện này thực sự không phù hợp với cách làm việc nhất quán của hắn...

Tôi ngẩng đầu, nhìn người đàn ông cao lớn trước mặt vẻ mặt tăm tối, nhìn tôi từ trên xuống dưới, cười nhạt "Ngài sẽ không ngoan ngoãn nghe lời, đúng không?"

Hắn cười lạnh một tiếng, "Không sai"

Nòng súng tối om đóng chặt vào ấn đường tôi, nụ cười hắn tà ác mà băng lạnh

"Anh ấy chỉ nói không thể để cô chết nhưng lại không nói không thể để cô bị thương. Tôi từng nghe qua một phương pháp, nghe nói nếu viên đạn được bắn từ trước trán xuyên qua đầu đâm ra đằng sau gáy đi không thẳng thì người sẽ không chết, nhưng lại có thể biến thành ngốc nghếch, tôi đột nhiên lại rất muốn làm thử với cô xem..."

Nòng súng băng lạnh dán chặt vào làn da tôi, sắc mặt tôi không hề thay đổi nhưng dưới đáy lòng cũng đang lạnh dần đi, hai anh em nhà này quả nhiên đều không phải là thứ gì tốt đẹp!

Dạ Ngưng Tịch - Phi YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ