Chương 44: Khoan dung bằng cuộc sống mới?

82 1 0
                                    

Phòng bếp không lớn, tam người đã đủ chen, dù sao cũng không có ai mong đợi tôi sẽ làm gì cho nên tôi hợp tình hợp lý đi ngủ một giấc...

Vừa tỉnh ngủ, thức ăn đã ở trên bàn...

Bữa cơm rất thịnh soạn, tay nghề nấu nướng của Phi Yên tốt là điều không thể phản đối, đặc biệt là món "Ốc biển cát tường" này, nghe nói được nấu từ trứng gà và sữa làm thành, ngon lành mềm mại, thanh đạm ngon miệng.

Còn cả món sườn cừu hạt mè nữa, ngoài xốp trong mềm, vị vừa phải, vừa giữ được vị ngon của thịt cừu nhưng lại không hề có mùi gây...

Nhưng, tôi lại không thể thấy ngon miệng được...

Có ai từng gặp sư tử, gấu bắc cực, hồ ly và cừu trắng ngồi chung một bàn ăn cơm chưa?

Tình cảnh của chúng tôi hiện tại chính là như vậy, đương nhiên tôi là hồ ly, Phi Yên là cừu trắng...

Tĩnh Ảnh ngồi bên trái, Lôi Trạm ngồi bên phải, Phi Yên ngồi đối diện, chúng tôi bốn người ngồi về bốn cạnh của chiếc bàn hình chữ nhật

Trường hợp này muốn bao nhiêu kì lạ liền có bấy nhiêu kì lạ...

Dưới tình trạng đó tôi chẳng có cách nào buông lỏng tâm trạng mà đi nhấm nháp món ăn ngon hết...

Lôi Trạm và Tĩnh Ảnh đều không nói chuyện với nhau, chỉ không ngừng gắp đồ ăn cho Phi Yên, còn Phi Yên, cô lại không ngừng chú ý đặc biệt đến tôi...

Haiz, ba người này, phải nói thế nào nhỉ? Dù sao cũng khiến người ta cảm thấy thật khó chịu...

"Tôi no rồi, mọi người cứ ăn từ từ nhé..." Phi Yên buông bát đũa xuống

"Nhưng cô chưa ăn được mấy mà..." Tôi hơi ngạc nhiên

"Dạ dày của Phi Yên đã từng làm phẫu thuật, không ăn được nhiều đồ..." Lôi Trạm nhìn tôi một cái, nhàn nhạt nói

Lúc này tôi mới giật mình hiểu ra, thảo nào cô ấy phải ăn đồ ngọt thì ra là để bổ sung nhiệt lượng còn thiếu hụt của cơ thể...

Lôi Trạm đứng dậy theo lấy ra một hộp bánh nhỏ rất đẹp đưa cho Phi Yên,

Dịu dàng nói "Đây là bánh ngọt chay Minh Nguyệt, bánh ngọt hoa quế Minh Nguyệt mà em thích nhất, nào, nếm thử xem..."

Phi Yên nhận lấy, nhẹ nhàng mỉm cười với hắn "Cám ơn..."

Lôi Trạm say đắm nhìn nụ cười sáng ngời động lòng của cô, còn Tĩnh Ảnh vẻ mặt rất không tốt, dĩ nhiên là với Lôi Trạm...

Gặp tình huống này tôi không chịu nổi mà cảm thán trong lòng

Haiz, một cô gái hạnh phúc được hai người đàn ông xuất sắc lại si tình như thế yêu thương hẳn là một loại may mắn...

Hai người đều cẩn thận dè dặt mà che chở cô ấy, không muốn để cô ấy phải chịu một chút thương tổn nào, thậm chí vì để cô ấy vui mà chịu đựng sự tồn tại của đối phương

Chứng kiến người con gái trong lòng mình không ngừng vướng mắc với một bóng hình khác nhưng vẫn mặc kệ, không rời không bỏ mà bảo vệ cô...

Dạ Ngưng Tịch - Phi YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ