Chương 51: Tử cục

127 1 0
                                    

Đêm tối đã trôi qua, hừng đông lại chẳng hề sáng lạn...

Mưa phùn như tơ, rơi xuống chân trời màu xám, trên bầu trời cô đơn mỏi mệt , không hề có ánh mặt trời.

Từ xa xa, thấy Vũ đứng yên trong mưa gió, sắc mặt tái nhợt, viền mắt xanh đen, đôi môi trở nên trắng bệt, bằng chứng của việc chịu đủ dày vò.

"Anh..." Tôi đau lòng gọi anh, đi đến, tìm đến lồng ngực lạnh như băng của anh,

"Ngưng Tịch, tốt quá, em không sao." Nhẹ vỗ về lưng tôi, ôn nhu của Vũ vĩnh viễn không thay đổi

Tôi ngẩng đầu, cười ấm áp, dùng nụ cười tươi của mình sưởi ấm thân thể anh,

Cơ thể lạnh như băng thế này, không giống Vũ, anh rốt cục đứng trong này bao lâu?

"Ngưng Tịch, Nhược Băng đâu?" Vũ nhìn xung quanh, ngoài Ngũ Hành Nhẫn ra, không còn ai khác nữa.

Tôi kinh ngạc, "Anh ấy chưa trở về sao?"

"Không có, cậu ấy chẳng phải ở cùng em sao?"

Nghe câu đó, Tôi thất thần, cuối cùng lại trở nên lạnh lẽo, Truyền Chi.

Vũ, vẫn như vậy, không nóng lòng không khẩn trương, lại đau khổ dai dẳng , cực kỳ giống nước mắt, giọt nước mắt lạnh như băng.

Bầu trời mờ mịt, mây đen tích tụ, quá nhiều oán hận, che khuất mặt trời, không hề tản đi.

Nhìn lá cây xanh ngắt ngoài cửa sổ, như khói xanh lượn lờ, trên mặt tôi không có biểu tình gì.

"Ngưng Tịch..." Là Vũ

Tôi quay đầu lại nhìn anh, hai mắt tràn đầy tơ máu, râu dưới cằm mọc lún phún, chỉ mới hai ngày, anh đã tiều tụy thành như vậy.

"Có tin tức gì không?" Anh hỏi, hai mắt lóe ra luồng sáng nhạt nhỏ bé yếu ớt

Tôi hơi cười với anh "Vũ, yên tâm, anh ấy sẽ không sao."

"Thật ư?" Luồng sáng nhạt kia nảy lên, giống như ánh nến lay động trong gió đêm

"Đúng vậy, tin tưởng em, em sẽ không để anh ấy có chuyện."

"Ngưng Tịch, anh rất sợ hãi..."

Tôi đi đến, ôm chặt bờ vai anh, nhẹ giọng nói "Đừng sợ, Vũ, anh ấy sẽ trở về, nhất định sẽ trở về."

Nguyên Húc đã trở lại, Đằng Tuấn đang ở Tây Tạng,

"Thế nào?"

Anh nhìn tôi, khẽ lắc đầu.

Tôi nhíu mày lại, "Nguyên Húc, nói với bọn họ, tìm không được Nhược Băng trở về, bọn họ cũng không cần quay lại."

Nguyên Húc nhìn tôi, mệt mỏi nói "Ngưng Tịch, mọi người, đều đã cố gắng hết sức."

Tôi biết, điều này tôi biết, tất cả mọi người đều đã cố gắng hết sức , thật sự hết sức...

Mấy ngày mấy đêm không ngủ không nghỉ, lục soát khắp nơi, mọi góc ở Hà Lan, Đằng Tuấn lại còn đến Tây Tạng, nhưng... Trời đất bao la, đối với người đó, giấu một người, dễ như trở bàn tay.

Dạ Ngưng Tịch - Phi YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ