Về phòng, tôi không bật đèn, cởi áo khoác ra thuận tay ném lên sofa, sau đó nặng nề ngã cả người lên sofa... Dựa lưng vào thành ghế, xoa xoa thái dương đau nhức, tôi thở dài một hơi thật sâu, sau đó nói với căn phòng tối mịt
"Ra đi, tôi biết cậu đã về..."
Trong căn phòng tối om, Joey bước lên vệt ánh sáng phản chiếu từ mặt trăng mờ mịt dưới sàn nhà im hơi lặng tiếng bước ra, nó trong bóng tối, mơ hồ không rõ chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt màu lam chiếu lên một tia sáng lạnh lùng...
"Sao chị biết em đã về rồi..."
"Tôi biết cậu sẽ về đây tìm tôi... Joey, cậu khiến tôi rất thất vọng "
Tôi đứng lên, chầm chậm bước về phía nó...
Nó không động đậy chỉ đứng yên đó nhìn tôi, sau đó cười lạnh "Tôi khiến chị thất vọng? Cho nên sao, hôm nay chị tới giết tôi à?"
Tôi nhìn nó một cái, bình thản nói "Tôi phải cho mọi người một câu trả lời thỏa đáng..."
Mắt nó tối sầm lại, còn chưa chờ tôi tới gần đã rướn người lên phía trước, nắm chặt lấy bờ vai tôi trước, lòng tôi sợ hãi, muốn giơ tay đánh trả lại bị nó tóm chặt lấy, xoay người ép chặt tôi lên bức tường...
Tôi sợ hãi, Joey, không ngờ tốc độ của nó lại nhanh đến thế, sức của nó lại mạnh mẽ đến thế, điều này trăm triệu lần tôi không ngờ tới...
"Buông tay..." Tôi thấp giọng nói
Người phía sau cười lạnh, rướn người lại gần hơi, hơi thở nóng ấm thổi lên cổ tôi, cúi đầu đùa cợt bên tai "Chị đang ra lệnh cho tôi, hay là cầu xin tôi đây?"
Tôi khẽ thở dài, "Joey, đừng như vậy..."
"Vậy tôi phải thế nào, chị nói tôi biết đi!" Người phía sau gầm nhẹ một tiếng, lực trên tay đột ngột tăng thêm, xương cổ tay bị hắn nắm chặt đau đến sắp nứt ra...
"Tôi biết, người anh tốt của chị muốn chị tới giết tôi...Được tôi đưa chị mạng của tôi! Có điều trước đó, chị phải làm tôi thỏa mãn..." Nụ hôn nóng bỏng dán da thịt trên cổ tôi, dọc theo bờ vai dùng lực mút vào, những nơi bị nó hôn qua ê ẩm đau nhức...
"Joey, buông tay!"Tôi giãy dụa, người phía sau chẳng những không buông tay, trái lại còn ôm tôi chặt hơn, xoay người một cái làm tôi ngã xuống sofa...
Hai cổ tay mỏng manh bị một tay nó nắm chặt lên đỉnh đầu, một tay khác bóp chặt cằm tôi, nó dùng hết sức ép chặt tôi xuống bên dưới, nó dùng sức mạnh đến nỗi tôi ngay cả cử động cũng không nổi...
"Không phải chị thích dùng bản thân mình để giao dịch với người khác sao? Lần này tôi giao dịch với chị, dùng một đêm của chị đổi lấy mạng tôi, thế nào? Hài lòng chứ?!" Nó lạnh lùng châm chọc, dùng sức nắm chặt lấy xương hàm tôi, ánh mắt lạnh băng ép chặt tôi...
"Vì sao? Vì sao chị lại đối xử với tôi như thế? Trong mắt chị tôi nhỏ bé không đáng kể như thế sao? Chị biết không, bắt đầu từ năm mười bốn tuổi lúc nhìn thấy chị nằm trên giường những người đàn ông khác, tôi đã tự nói với bản thân tôi nhất định phải mạnh mẽ hơn, phải mạnh mẽ hơn tất cả mọi người... Bởi vì, tôi muốn đám đàn ông đó không được chết tử tế..." Hung dữ hôn lên môi tôi, nó đưa răng điên cuồng cắn lên đôi môi mềm mại của tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Ngưng Tịch - Phi Yên
RomansaHơn mười năm trước có một âm mưu bị phát hiện, người duy nhất thoát được là một cô bé mười hai tuổi, con riêng của lãnh đạo Hiên Viên Khải của tổ chức" Xích Vũ", tổ chức xã hội đen nổi tiếng ở Hà Lan - Hiên Viên Ngưng Tịch, cô bị người ta bí mật đưa...