Chương 32: Không Thể Cùng Tồn Tại

115 2 0
                                    


Ánh trăng lạnh lẽo chiếu xuống nhân gian.

Tấm màn gió che cửa sổ màu trắng bay phần phật vì bị gió thổi tung, màu trắng phất qua phất lại lúc có lúc không, cánh hoa đinh hương cũng bị thổi tung theo gió, bay lên không gian, hương thơm thanh nhã lan tỏa trong không khí.

Cơ thể tráng kiện ép chặt trên cơ thể mềm mại, làn da nâu khỏe mạnh giao triền trên làn da trắng óng ánh, tiếng rên rỉ mơ hồ, thở gấp nặng nhọc, cơ thể nhấp nhô lên xuống tạo thành giai điệu cử động hoàn mỹ.

Gió đêm khiến căn phòng mát mẻ hơn, nhưng ngọn lửa kích tình trên giường vẫn đủ để thiêu cháy cả căn phòng.

Mãi cho đến khi một tia sáng hiện lên trên bầu trời đêm.

"Cháy rồi." Một tiếng gọi gấp gáp vang lên, bên ngoài chỉ có tiếng ồn ào.

Người đàn ông phía trên đột nhiên cứng đờ, dục vọng dâng trào vẫn chôn sâu trong cơ thể tôi, hơi thở nóng hực đột ngột trở nên lạnh băng...

"Minh chủ, chúng tôi bị người tập kích rồi..." Cách cánh cửa phòng, người nói là Na La.

"Biết rồi." Hắn bình thản đáp lại, động động nửa người trên nhìn tôi, ánh mắt âm u khó dò.

Tôi quay mặt nhìn ra bên ngoài, lửa bốc lên cao ngất, ánh sáng của ngọn lửa đã làm rực sáng cả nửa bầu trời, soi rõ nụ cười nhạt nhẽo của hắn.

"Không ra xem sao? Hay là..." Tôi dùng nơi non mềm trắng mịn của mình cọ cọ vào bắp đùi cường tráng của hắn, khiêu khích "Anh muốn tiếp tục..."

"Đừng để anh biết chuyện này có liên quan đến em." Quăng một câu nói lạnh lẽo rét buốt này lại, hắn xoay người ngồi dậy, khoác thêm một chiếc áo ngủ rồi đi ra ngoài.

"Trông chừng cô ấy kĩ càng!" Hắn dặn dò bên ngoài.

"Vâng."

Tôi đứng dậy mặc áo ngủ, đi ra ngoài ban công, bên ngoài nơi nào cũng chỉ thấy lửa, ở đây cũng có thể cảm nhận được nhiệt độ đốt người của lửa, thế lửa này sợ rằng không thể khống chế nổi...

Tin tức hôm qua mới truyền đi không ngờ bọn Nhược Băng lại hành động nhanh đến thế.

"Tiểu thư." Là tiếng nhật, hình bóng một người từ trên cành cây nhảy vọt xuống ban công, cả người là bộ đồ màu đen có thể lẫn trong màu đen của bóng đêm, phía sau có cài thanh kiếm của các võ sĩ samurai, nhìn thấy tôi lập tức quỳ một chân xuống.

"Chú Takeda, lâu rồi không gặp..." Tôi khẽ mỉm cười, dùng tiếng Nhật chào hỏi người đang quỳ dưới đất.

Takeda Katsuyori, người có vai vế nhất trong tầng lớp bô lão của Hoàng gia, người có nhẫn thuật cao nhất trong số các nhẫn giả.

Ông gật nhẹ đầu, cung kính nói, "Đúng rồi, cô đã một năm chưa quay về Kyoto. Thiếu chủ dặn dò tôi mang theo nhẫn giả ngũ hành tới cứu cô, mời đi theo tôi."

Tôi gật gật đầu, thì ra người tập kích là nhẫn giả ngũ hành của Hoàng gia, thảo nào lại có thể hành động nhanh chóng đến thế, một cú đã trúng rồi.

Đang định cùng ông rời khỏi đây, cửa đột nhiên bị người ta đẩy mạnh ra...

"Trốn đi trước đã." Tôi nhẹ giọng dặn dò.

Ông lập tức ẩn mình đằng sau tấm màn gió trắng.

Tôi còn chưa kịp đi vào phòng ngủ đã bị một đôi cánh tay cứng rắn ôm chặt lấy, nắm chặt cổ tôi ấn xuống giường...

Ánh mắt nhìn thẳng vào người đối diện, đón nhận ánh mắt hung hãn đầy tức giận, tôi nhếch môi cười, dịu dàng hỏi "Sao? Lửa lớn lắm hả?"

Người đàn ông cúi thấp xuống, vô cùng tàn ác cắn bốn phía xung quanh khiến tôi hít phải một luồng khí lạnh...

"Ba trăm triệu vũ khí đã bị mất cắp, người trong kho cũng bị thiêu hết."

"Ồ, tiếc quá, đám hàng đó rất giá trị sao?"

"Là heroin... Nói đi, sao họ có thể đuổi tới đây được?"

Tôi cười nhạt, không lừa được hắn cho nên quyết định nói thẳng "Trước khi tới đây, tôi đã cấy vào trong người mình một con chip định vị rất nhỏ"

Hắn lập tức kích động, "Từ lúc mới bắt đầu em đã lập kế hoạch này rồi?"

Khóe miệng vẽ nên nét cười lạnh lùng, tôi mỉa mai nói, "Anh lợi dụng Nguyễn Linh dụ tôi ra chẳng lẽ không nghĩ tôi sẽ tương kế tựu kế sao? Anh thật tự tin quá đấy."

Ánh mắt hắn chấn động, cười lạnh, "Thì ra mấy ngày nay, đau khổ của em, bi thương của em, tuyệt vọng của em tất cả chỉ là giả dối, Hiên Viên Ngưng Tịch, em nên đi làm diễn viên đi, trình độ diễn xuất của em quá tốt, lại bị em đùa giỡn xoay vần rồi!"

Tôi hừ cười một tiếng, "Đừng nói như vậy, mấy ngày nay không phải anh cũng rất thỏa mãn sao? Chúng ta cũng chỉ là theo nhu cầu thôi."

"Theo nhu cầu? Nói hay lắm, tôi thiếu chút nữa đã quên mất, mấy năm nay, em chính là hoạt động thế này."

Hắn bóp cằm tôi, nghiến răng nghiến lợi nói "Hiên Viên Ngưng Tịch, em còn đê tiện hơn cả kỹ nữ nữa."

Nghe vậy, tôi cười nhẹ, thần sắc bình tĩnh không nhanh không chậm nói, "Tôi chỉ nhớ có người từng dạy tôi, cách giết một người dễ dàng nhất chính là ở trên giường. Nếu việc tôi lên giường với người ta có thể thực hiện được mong muốn của tôi thì vì sao lại không làm? Đúng là kế này chẳng hề thông minh hay mới mẻ nhưng vẫn có thể dùng nó để lừa anh, anh và những người đàn ông kia có gì khác nhau đâu?"

"Em... nói tôi biết, làm sao mà em truyền tin được ra ngoài?"

"Anh đoán coi?"

"Pháo hoa đêm qua?"

Dạ Ngưng Tịch - Phi YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ