Hôm nay trời đặc biệt tối nhanh, chớp mắt, vầng thái dương nơi chân trời đã tan biến trên mặt biển...
Trăng khuyết nhô cao, sao trời thưa thớt, ánh sáng yếu ớt, đêm nay so với bình thường càng thêm mờ mịt, tăm tối...
Ngẩng đầu nhìn lên trời cao mênh mông sâu thẳm đen như mực, bầu trời đêm tối tăm, gió biển mát lạnh thổi tứ tung, khiêu khích biển rộng xao động không yên...
Đêm âm u, điềm báo mưa bão sắp kéo tới...
Trời sắp mưa chăng? Tôi thầm nghĩ, khẽ nhíu mi...
Chẳng biết vì sao, nhiều ngày nay đặc biệt sợ tối, nỗi sợ hãi không tên theo bóng đêm kéo đến, cứ chiếm giữ trong lồng ngực, ngày càng sinh sôi, đem tôi từng chút từng chút nuốt trọn...
Tại sao lại như vậy? Tất cả mọi chuyện đều như ý tôi tiến hành, không lâu sau, Truyền Chi chắc chắn sẽ cho tôi thứ mình hằng mơ ước, mà tôi cũng có thể bỏ lại mọi thứ ở nơi này mà trải nghiệm một chút cuộc sống của người bình thường.
Đây chẳng phải là điều tôi chờ đợi bấy lâu sao? Tại sao lại co thể cảm thấy bất an?
Là bởi vì tất cả đều tiến hành thuận lợi, quá đơn giản, giá dễ dàng, cho nên khiến tôi có cảm giác không chân thật sao?
Ai......Tôi khẽ thở dài, nhìn biển xanh bao la sâu thẳm dưới bầu trời đêm, lại nhớ tới đôi mắt so với biển khơi còn xanh hơn của Truyền Chi...
"Hạnh phúc, tin tưởng anh đi Ngưng Tịch, anh sẽ cho em......"
Hạnh phúc? Tôi nhìn lòng bàn tay của mình, nó thật sự ở trong tay tôi sao?
Khép lại ngón tay, bắt lấy nó!
Tôi có bắt được nó không?
Mở tay ra, cái gì cũng không có....
Số mệnh của tôi, thật sự sẽ tồn tại hạnh phúc sao?
Tiếng kèn ôtô cắt ngang suy nghĩ của tôi, quay người nhìn xa, vài chiếc xe hơi đen đạng chạy về hướng biệt thự.
Tôi cười ảm đạm, xoay người đi ra ngoài....
Đứng ở cửa, đợi người đàn ông trở về, giống như một nữ chủ nhân bình thường..,,
Bởi vì anh từng nói, thích tôi ở đây đợi anh, có cảm giác gia đình....
Người đàn ông vào cửa, nhìn thấy tôi, lộ ra khuôn mặt tươi cười ấm áp....
Nhận lây dép lê từ tay người hầu, cúi người xuống, thay người đàn ông đổi giày xong xuôi, nâng mặt lên nhìn thấy ánh mắt si mê của anh, tôi phảng phất cười...
Kéo cánh tay tôi, người đàn ông cúi đầu khẽ hôn trán tôi, sau đó bế tôi vào lòng, không chút nào để ý đến ánh mắt kinh ngạc phía sau....
"Ngưng Tịch...." Anh thỏa mãn than nhẹ bên tai tôi
Dụi đầu vào lồng ngực ấm áp của người đàn ông, được hơi thở tươi mát của hắn bao trùm, loại cảm giác này, thật sự rất thoải mái......
Đột nhiên phát hiện bản thân nhưng lại có chút tham luyến thứ ấm áp này, vì sao?
A, phụ nữ chung quy là thích có người yêu thương, xem ra tôi cũng không thể ngoại lệ.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Ngưng Tịch - Phi Yên
Lãng mạnHơn mười năm trước có một âm mưu bị phát hiện, người duy nhất thoát được là một cô bé mười hai tuổi, con riêng của lãnh đạo Hiên Viên Khải của tổ chức" Xích Vũ", tổ chức xã hội đen nổi tiếng ở Hà Lan - Hiên Viên Ngưng Tịch, cô bị người ta bí mật đưa...