Gió mát ôn hòa, ánh nắng tươi sáng, đã ăn xong bữa trưa, tôi một mình nằm ngửa mặt dưới chiếc dù lớn trong vườn hoa hưởng thụ đặc ân của thiên nhiên, hệt như một chú mèo biếng nhác...
Đêm qua, cùng Truyền Chi nằm trên ban công đón gió xong liền bị hắn ôm vào phòng ngủ ngủ một giấc...
Đúng, chỉ có ngủ thôi, không làm bất cứ việc gì cả...
Một tháng này chúng tôi vẫn như thế...
Tôi trước giờ không nghĩ Truyền Chi sẽ là một người thuộc chủ nghĩa cấm dục, từ lần đầu tiên lên giường cùng hắn, tôi đã biết,đằng sau cái vẻ bề ngoài đạo mạo kia có cất dấu một con quái thú hung mãnh, cường bạo mà khát máu...
Vậy thì rốt cuộc hắn đang nghĩ gì?
Chẳng lẽ hắn thực sự chỉ coi tôi là một con búp bê dùng để trang trí, ngắm nhìn, ôm ấp thôi sao?
Hay là hắn lo cho đôi mắt không nhìn được của tôi?
Nếu thực sự là như thế tôi cũng hơi cảm kích hắn...
Không nhìn thấy gì khiến tôi trở nên yếu ớt, và điều tôi không muốn nhất chính là lúc bản thân yếu ớt nhất lại trần truồng cùng một người đàn ông...
Như thế khiến tôi cảm thấy lo lắng bất an, thậm chí là hoảng sợ...
Nghĩ đến đây, bất giác cười khổ
Điểm này dường như có một người đàn ông mãi mãi không hiểu, hắn lúc nào cũng biến tất cả mọi thứ thành trong suốt thì mới cam tâm...
Ở trước mặt hắn, hắn không cho phép tôi trốn tránh, ngay cả vẻ yếu ớt của tôi cũng bị hắn thu hết vào đáy mắt, chỉ còn thiếu mức lột da tôi nghiên cứu khung xương và nội tạng của tôi...
Tôi vẫn còn đang suy nghĩ, bên tai lại truyền đến tiếng bước chân ổn định của Truyền Chi
Tôi hơi động nửa người trên, quay sang cười hỏi nơi có tiếng động truyền tới "sao lại về?"
Đột ngột bị một cánh tay mãnh mẽ kéo lên, tôi kinh ngạc đau đớn khiến tôi bất giác đẩy hắn ra, nhưng lại bị đối phương túm chặt hơn
"Tại sao em vẫn chưa nhìn thấy?"
Giọng nói này khiến tôi cứng đờ ngay lập tức, Hoàn Tư Dạ, sao lại có thể là hắn!
"Tư Dạ, là anh..." Tôi thò tay ra liền bị hắn kéo vào ngực...
Bá đạo cường thế như vậy, đúng là hắn rồi...
Biết được điều này giờ phút này lại khiến tôi có một cảm giác không an tâm khó hiểu...
"Vết thương của anh..."
"Anh không sao, nhưng mắt em tại sao vẫn chưa nhìn thấy?" Hắn nâng mặt tôi lên
Tôi cười khẽ "Không sao, bác sĩ nói một khoảng thời gian nữa sẽ ổn thôi..."
"Thế à?" Hắn xót xa vuốt lên mắt tôi
Tôi khẽ mỉm cười, đột nhiên hỏi
"Chuyện của Trình Chân không phải do anh làm, vì sao không nói em biết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Ngưng Tịch - Phi Yên
RomantizmHơn mười năm trước có một âm mưu bị phát hiện, người duy nhất thoát được là một cô bé mười hai tuổi, con riêng của lãnh đạo Hiên Viên Khải của tổ chức" Xích Vũ", tổ chức xã hội đen nổi tiếng ở Hà Lan - Hiên Viên Ngưng Tịch, cô bị người ta bí mật đưa...