" I know you want me too. " He said while nibbling her neck leaving some red marks.
" Please.. stop " Pag mamakaawa ng dalaga habang nagpupumilit na pumiglas sa pagkakahawak niya sa mga kamay nito. " Ssshh i can't baby i already started, mabibitin ako and it's bad for me. "
He move his lips down to her breast. Excitement travel all over his body when some idea pop in his mind.
Tumayo si nick sa pagkakakapatong sa dalaga. " Don't try to escape if you don't want to get hurt. " Pag babanta niya. Halata sa mga mata ng dalaga ang takot, mabilis niya itong tinalikuran at naglakad papasok ng walk in closet na karugtong nito ay ang banyo
Pag kapasok niya ng banyo , agad niyang kinuha ang lubid na nasa cabinet sa ilalim ng lababo. Dali dali siyang naglakad palabas at hindi na makapag hintay sa gusto niyang gawin sa dalaga.
Paglabas niya, nakita niya itong nakatayo sa gilid ng kama at nagmamadaling nag susuot ng short.
" What are you doing baby girl? "
Napatalon ito sa gulat at napahinto sa ginagawa. " Please let me go. " Pagmamakaawa nito sa kanya. Nakikita niyang nang gigilid ang luha nito at handang bumagsak sa mapupula nitong pisngi
Dali dali siyang lumapit sa dalaga at hinawakan ang pisngi nito. Iniangat niya ang mukha nito para mag tama ang mata nila , kitang kita niya ang takot na bumabalatay sa kulay asul nitong mata. Hinalikan niya ang mata nito papuntang ilong hanggang umabot sa labi ng dalaga.
He kissed her softly then begin to be rough, he started biting her lower lips and nibbling it. He's craving for this kind of lips and now he's owning it.
Dahan dahan niyang itinutulak ang dalaga pahiga sa kama at sumusunod naman ito. Hinawakan niya ang kamay nito sa likod habang ang mga labi ay hindi pa nag hihiwalay. Hindi tinutugon ng dalaga ang mga halik niya at sa isang idlap ay naitali niya na ang kamay nito sa head board ng kama
" Open your eyes baby. " Sabi niya. Hinawi niya ang buhok nito na natatakpan ang mukha papunta sa likod ng tenga. Nakita niyang umiiyak ito at nakaramdam siya ng inis.
PAK
Isang malakas na sampal ang pinakawalan niya sa pisngi ng dalaga. Mabilis itong namula at mas umiiyak pa ito sa sobra. Nabigla siya sa ginawa kaya naman pumatong siya dito at hinalikan ang pisnging nasampal niya na parang isang baliw.
" I'm sorry . " Isang gawad na halik ang ginawad niya sa pisngi nito. " I'm so sorry , I'm so sorry. " Paulit ulit niyang sambit habang hawak ang pisngi nito. Patuloy lang ito sa pag hagulgol.
He planted a kiss on the top of her nose and smile in front of the woman. " Im sorry. "
" Please , I wanna go home. Please. " Sabi nito habang humihikbi. He carefully touch her cheeks
" Makakauwi ka but not now baby. " mahinahon niyang sambit dito.
" Please.... " Yumuko ito at nag simula ulit na umiyak. Pinilit niyang maging mahinahon sa harap nito at baka magawaran niya ulit ito ng sampal.
Umalis siya sa pag kakubabaw sa dalaga at naglakad palabas ng kwarto.
" I can't "
BINABASA MO ANG
Wet The Bed 1: Nicholas Heochlin
RomanceWARNING: SPG /R- 18| " You're Mine madison. Simula pa lang sakin kana! Ayokong umaalis ka sa tabi ko kasi sakin ka! Mababaliw ako pag hindi ka nakikita, Oo na! Sabihin mong baliw na talaga and that's because of you, I'm obsess with you, for god sake...