" What the fuck? Can you just repeat it? " hinawakan siya ni Victoria sa magkabilang balikat niya at pinaharap siya dito. Si Victoria ang isa sa mga matalik niyang kaibigan, nakilala niya lang ito sa bar na kung saan nawala ang pag kabirhen niya dalawang taon na ang nakakalipas
" I said I'm leaving, victoria! Ngayon na yung flight ko pabalik sa pilipinas kaya wala ka ng magagawa. " sabi niya at mabilis na tinalikuran si victoria. Matagal niya ng gustong bumalik sa pilipinas, kaya lang naman siya napunta sa New York ay dahil dun sa nangyari sa kanya sa bar. Gabi gabi nasa panaginip niya ang lalaki at hindi niya alam kung paano ito kakalimutan.
Kinuha niya ang bagahe sa ibabaw ng kama at humarap ulit sa kaibigan niya na naka pamewang sa harap niya.
" Parang wala naman na talaga akong magagawa sa gusto mo , if you want to leave , Go! " - humawak ito sa balikat niya. " Ano pa nga bang magagawa ko e naka impake kana! " naka ngising sabi nito
Umirap nalang siya sa hangin at tinalikuran ang dalaga. " Have a safe flight slut! " dagdag pa nito. Nasanay na siyang tinatawag na slut dahil yun din naman ang tinatawag niya dito. " Thanks slut! " sigaw niya bago lumabas ng pinto.
Pagkalabas niya ng unit ni victoria , agad siyang pumara ng taxi para ihatid siya sa airport. Pag dating niya ng airport ay mabilis siyang nakasakay ng eriplano dahil saktong ilang minuto nalang ay lilipad na ito.
Nakahinga siya ng maayos ng may makitang upuan na nakalapit sa bintana. That is her favorite spot. Kitang kita niya kasi ang bawat ulap na nadadaanan nila. Pag katapos niyang ayusin ang gamit ay naupo na siya para makapagpahinga. Ibinaling niya ang atensyon sa labas. Hindi pa man umaandar ang sinasakyan ay parang gusto niya ng ilabas ang mga kamay niya para maramdaman ang malakas na hangin sa labas.
Ilang minuto palang ang nakakalipas matapos niyang ipikit ang mga mata ng may biglang siyang naramdaman na umupo sa tabi niya, nang idilat niya ang mga mata niya parang nalaglag ang kanyang puso ng makita ang mukha ng lalaki na kumuha ng pagkabirhen niya dalawang taon na ang nakakalipas
Hinding hindi niya makakalimutan ang mukhang iyon dahil lagi iting nasa panaginip niya. Lagi itong dumadalaw sa isip niya at naalala niya ang gabi kung paano siya nito inangkin
Akmang tatalikuran niya ng ito ng bigla itong mag salita
" Madison? " tawag nito sa pangalan niya. Dalawang taon na pero hindi pa nito nakakalimutan ang pangalan niya. Nagkunwari siyang hindi niya narinig ito
" Madison is that you? " ulit pa nito. Hahawakan sana nito ang pisngi niya pero iniwasan niya ang mga kamay nito. " Do i know you sir? " pagkukunwari niya. Sana lang ay gumana ang naisip niya
" You don't know me? " tanong nito at tumango naman siya. Napansin niyang may dumaan na pag ka dismaya sa mga mata nito pero baka guniguni niya lang yun. " Sorry sir but i think you just talk to a wrong person. " aniya. Tinitigan lang siya nito mula Noo hanggang sa labi niya. Naramdaman niyang parang natutuyo ang mga labi niya kaya bahagya niya itong binasa gamit ang dila. Nakita niyang napalunok ang binata dahil sa ginawa niya.
" Are you sure? I'm the who took your virgi--- .
Mabilis niyang natakpan ang bunganga ng lalaki gamit ang dalawa niyang kamay. " Seriously? Here in the plane? Your voice is too loud so anyone can hear you man! " sabi niya habang ang kamay nasa bibig parin ng binata. Naramdaman niyang ngumisi ito at ramdam niya din na parang nababasa na ang palad niya. Mabilis niyang tinanggal ang kamay niya at nakita niyang nakalabas ng dila nito , maiitim niyang tinitigan ang binata pero ngumisi lang ito sa kanya
" Did you just lick my palm? " pabulong niyang tanong dahil baka may makarinig pa sa kanya.
" Did you just forget me? " balik tanong nito sa kanya , nag iwas siya ng tingin at umayos ng upo. " What do you care? It's just a sex man! " aniya habang nakatingin sa harap. She heard him chuckeld.
Hindi na ulit nag salita si nick pagkatapos ng sinabi niya. Nag labas ito ng libro at duon itinuon ang pansin. Yeah. It's just sex but why she suddenly felt hurt when she said it. Paramg gusto niya pang makausap ang lalaki pero ano naman ang sasabihin niya.
She treasured that night. She want to repeat that night when she's with him , she don't know but she wants him to do her again. Hindi niya alam kung bakit ito ang nasa isip niya ngayon Wala naman akong karapatan cause it's just a One Night Stand.
Kanina pa nakalipad ang sinasakyang eroplano kaya may nakikita na siya mga ulap. Ang sarap sa pakiramdam, paramg gusto niya tuloy itong hawakan , gusto niyang ilabas ang mga kamay sa labas ng bintana para maramdaman ang mga ulap sa palad niya pero alam niyang hindi iyon pwede.
Inihilig niya ang ulo sa bintana at ipinikit ang mga mata. Kahit man lang ilang oras ay makatulog siya dahil alam niya na pagdating ng umaga ay kailangan niyang makahanap ng trabaho para sa pang araw- araw niyang pangkain.
Nakatapos ng limang chapters si nick nang dalawin siya ng kataraman sa pagbabasa. Itinabi niya ang libro at hindi niya sinasadyang mapatingin sa katabi. Two years laters, when this girl just leave him alone in that bar , there is no night that this girl always pop in his dream , he always dreamed about this girl , madison is always in his heart even its been a two years. He don't know how this girl made him crazy for so long.
Hindi niya na maalis ang tingin sa dalaga dahil sa taglay nitong ganda. Parang siya ang nahihirapan sa pwesto nito kaya hinawakan niya ang ulo nito at dahan dahan na inihilig sa balikat niya , akmang hahawakan niya ang balikat nito para pang suporta ng bigla nitong siniksik ang ulo sa leeg niya at bumuga ito ng mainit sa hangin.
Mabilis na uminit ang buing katawan niya at nararamdaman niyang unti unting nabubuhay ang alaga na nasa pagitang ng hita niya. Panilit niyang wag makaramdam ng libog pero natalo siya nito. Pinigilan niyang wag nalang hawakan ang babae dahil alam niya kung saan ito pupunta.
Fuck! Dalawang taon na akong tigang.
BINABASA MO ANG
Wet The Bed 1: Nicholas Heochlin
RomanceWARNING: SPG /R- 18| " You're Mine madison. Simula pa lang sakin kana! Ayokong umaalis ka sa tabi ko kasi sakin ka! Mababaliw ako pag hindi ka nakikita, Oo na! Sabihin mong baliw na talaga and that's because of you, I'm obsess with you, for god sake...