CHAPTER 20

7.3K 114 1
                                    

Chapter 20

Nick gritted his teeth. Wala silang relasyon? She regret what happend to them? Nasira niya ang relasyon nila ni brett dahil lang sa sex nila? Pero bakit ito pumayag at bakit nito tinugon ang mga halik niya kahit na may karelasyon ito.

Many thoughts running in his head. He don't how to answer his own question. Hindi niya alam kung saan kukuha ng sagot para makuntento siya. Mababaliw na siya kundi di niya maangkin ang dalaga katulad ng ginawa niya rito nung nasa bar sila.

He run his finger through his hair sabay naglakad patungo sa labas ng bahay niya. He want to relax just for a minute before he start his plan for making madison be his woman

Pagkapasok ng sasakyan mabilis niyang pinaandar ito at nagmaneho palanas sa nakabukas niyang gate papumta sa Bar SexNine. Iti ang bar na pag mamayari ng kapatid niyang si dwayne.

Habang nag mamaneho, dineal niya ang numero ng kapatid upang saluhan siya nito sa pag ubos ng alak sa bar.

" Yow nigga! How may i help you?! " Maangas nitong tanong sa kabilang linya. Smirk appears in his lips.

" Hang out with me! " Matipid niyang sagot.

" Okay! " Tugon nito. Matapos nilang mag usap sakto namang nasa harap na siya ng bar ng kapatid niya. Akmang ipapark niya na ang sasakyan ng mapansin ang apat na sasakyan na sunod sunod na nakaparada sa harap nito.

Those cars are familiar. Ipinarada niya ang sasakyan sa tabi ng asul na sasakyang Aston Martin. Pagpatay ng makina ay agad siyang bumaba at pumasok sa loob ng bar.

Kilala siya ng lahat, pati ang mga bartenders and bouncers. Pagkapasok sa loob ay sinalubong siya ng maingay na tugtug sa loob. People dancing in rythmn.

Hinanap ng mata niya ang kapatid ng makita niya itong kumakaway sa gawi ng VIP room. Naglakad siya palapit dito at ganun nalang ang gulat ng makita niya ang tatlo pang mga kapatid na komportableng naka upo sa pabilog na sofa at may sari- sarili itong hawak na alak. Nakikita niya ang mga ito dahil naka wall glass ang VIP Room ng kapatid niya

" What are they doing here? You moron! " Tanong niya ng makalapit siya sa kapatid na si dwayne.

" I invited them incase of emergency. " Sagot nito. Incase of emergency? What kind of emergency? Hindi niya maintindihan kung ano ba ang ibig sabihin ng kapatid niya.

" What kind of emergency? I don't get it! " Pagtatakang tanong niya. Ngumiti lang ito at hinawakan siya sa mag kabilang braso.

" Masyodo kitang kilala nick! You know what i mean. " Sagot nito at tinulak siya papasok sa loob ng VIP room.

" Hey man! " Bati ni Zac

" Wazzup moron! " Bati naman ni Theo

" Welcome back! " Bati ni tyler sabay angat ng wine glass. " Cheers for our broken hearted man! " Sigaw nito na hindi niya na ikinagulat.

" Fuck you tyler! " Tugon niya. Umupo siya tabi nito at kumuha ng isang baso ng tequila. Gusto niyang mag pakalunid sa alak bago siya mag umpisa sa gusto niyang gawin

Tahimik lang sila ng basagin ni dwayne ang karahimikan sa loob ng VIP room

" So. Lets talk about that woman! " Sabi nito saka inilahad ang kamay ng may hawak na picture ni madison habang kasama siya. Yun ang araw na pinuntahan ito ng fiance na si brett.

" She said that she regret the night that we had sex and its hurt my ego. Its hurts man! " Sabi niya sabah inom ulit ng isang baso ng tequila.

" But why she let you to touch her if she regret it? " Tanong niya Zac. Yan din ang tanong niya na alam niya na ang sagot pero pilit niya parin pinaniniwalaan na mali ang sagot na iyon.

" She's drunk man! " Sigaw ni Tyler. Nakaramdam siya ng inis ng sabihin ito ng kapatid niya. She's not drunk! She is Not!

Hindi niya pinahalata ang pag kainis at patuloy lang sa pag inom. Mabilis niyang naubos ang alak at umorder ulit siya ng panibago. Nakatingin lang ang mga kapatid niya sa kanya habang nakasandal ang mga likod nito sa sofa.

" Nandito kayo para saluhan ako hindi titigan. " Sabi niya. Sumandal din siya sa sofa at tumingin sa itaas

" Fuck that woman! " Bulong niya sapat na para hindi ito marinig ng kasama niya pero bigla namang nag salita si dwayne.

" Any plan para makuha siya? " Tanong nito. Umayos siya ng upo ang pinakatitigan ang larawan na nasa ibabaw ng mesa.

" I will make her mine, no one can stop even you moron! I will make her mine even thought he don't like me! I will make her mine even if she has a fiance , i will kill that man if he stop me! I rather choose to kill just to make her mine! I'll do everything just to make her mine. Just mine! "

Pumasok na naman sa utak ang nangyari kanina sa loob ng bahay ni madison. He's being nice to her.

Kanina pa dumating ang alak na pinakuha niya kaya naman mabilis itong naubos. Akmang tatayo na siya ng pigilan siya ni Dwayne.

" Nick! Don't get this serious but what if she really don't like the idea of bieng with you? She's pushing you away. If you love her then let her go. Atsaka diba isang gabi lang kayo nag kasama? Why are you so fucking obsess wit----- "

" You don't have the right to say that to me because you don't know what's the real feeling inside of this! " Sabi niya sabay turo sa puso niya. " Mahirap mapana ni kupido so be careful. " Dagdag atsaka tumayo at naglakad patungo sa labas ng bar

Sumakay siya sa mustang niyang sasakyan at mabilis na nagmaneho patungo sa bahay ng kaibigan niyang si Aiden. Kailangan niya ng kumilos para mapasakanya ang dalaga

Malapit lang ang bar ni Aiden sa bar ng kapatid niya kaya mga kinse minuto lang ang ginugul niya sa pag mamaneho.

Agad na nag park sa gilid ng bar at bumaba ng sasakyan at naglakad patungo sa loob ng bar. Agad niyang nakita ang kambal ni Aiden na si Adam.

" Where's Aiden? " Tanong niya habang ang mga mata ay iniikot ang loob ng bar. " Sa VIP room , i think he's waiting there for you. " Sagot nito.

" Thanks. " Naglakad siya patungo sa VIP room kung saan niya inangkin si madison. Pag pasok niya sa kwarto ay nasagap agad ng mga mata niya si Aiden na naka tayo sa harap ng kamay habang hawak ang phone nito

" Hwo are you my man! " Sabi niya ng makapasok siya sa loob ng kwarto. Napalingon ito sa gawi niya.

" Thanks man! Mabutin naman at dumating kanina. Halos dalawang oras na ako dito! What do you want me to do with this? " Sabi nito habang hawak ang litrato ni madison.

----
HELP ME PLEASE. JUST VOTE EACH CHAPTER. THANK YOU😘❤

Wet The Bed 1: Nicholas HeochlinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon