CHAPTER 3

15.5K 206 0
                                    

" Tsk. Hindi ka padin nag babago cassie, you're still sexy and you always make me hard. " hinawakan niya ang pisngi ng dalaga at tsaka niya iyon inangat. Matagal ko ng gustong gawin to.

Binuhat niya ang dalaga para ipahiga ito sa malambot niyang kama.
Nilapit niya ang mukha sa leeg nito and start to lick and suck on it. Hindi parin nagigising ang dalaga kaya mas mabuti ng unahan na niya.

Sobrang hindi na niya mapigilan. Its been month since he fucked a woman at hindi niya alam kung pakakawalan niya pa ba tong si cassie

Marahas niyang pinunit ang damit ng dalaga at mabilis na isinunod ang pantalon nito. Napatitig siya sa hita nito na kulay gatas.

Kuminang ang mga mata niya at nadagdagan ang pagnanasa sa dalaga ng tumama ang mata niya sa dibdib nitong malulusog. He's craving for that shit

Sinubukan niyang pakalmahin ang sarili pero padagdag lang ng padagdag ito dahil sa dalaga.

" Aaahh. I want to feel her tight pussy on mine. " bulong niya habang nakatingin sa kisama habang kagat ang labi

Marahan niyang ipinatong ang katawan sa ibabaw ng dalaga atsaka itinapat ang ulo sa malulusog nitong dibdib. " Fuck this beautiful breast. "

Dahan dahan niyang hinihimas ang dibdib nito na parang isang malambot na bola. Nararamdaman niya ng malapit na itong magising dahil sa pag galaw ng kamay nito.

Mabilis niyang natanggal ang suot nitong bra dahil nasa harap ang kabitan nito. Nanubig ang bagang niya ng makita ang kulay pink na nipples nito. He already love her tits

Sinimulan niyang paglandasin ang kamay sa katawan ng dalaga hanggang sa umabot sa pagkababae nito. Hinimas himas niya iyon sa pagitan ng suot nitong panty habang ang bibig naman ay may sariling sikap na sinisipsip ang utong na parang isang gutom na baby.

Ilang minuto palang ay narinig na niya ang ungol nito. Napangiti nalang siya dahil nasasarapan ang dalaga sa ginagawa niya at akmang ipapasok niya ang kamay sa loob ng panty ay bigla itong napabalikwas ng upo at marahas siyang sinipa at mabilis na nagtakip ng katawan.

" AAAAAAAHHHH "

Sa sobrang lakas ng pag sipa sa kanya ay nailaglag siya nito sa kama. Mabilis siyang tumayo at masama na tinitigan ang dalaga sa mga mata.

" WHO ARE YOU? " Tanong nito habang nakikipag salubungan ng tingin sa kanya. " Who the fuck are you? " dagdag pa nito

Mas lalo siyang nakaramdam ng inis sa dalaga at marahas itong pinatungan at tinanggal ang kumot na nakatakip sa katawan nito.

" Who the fuck? You don't know me huh? " . Ilang dangkal lang ang layo ng mga mukha nila kaya walang seremonyang mabilis na inangkin ang labi ng dalaga.

Pilit siyang itinutulak nito pero hindi sapat ang lakas ng dalaga para mapalayo siya , hinawakan niya ang mag kabilang kamay nito inilagay sa ulonan habang hindi niya pa inihihiwalay ang labi niya sa labi ng dalaga.

Kinagat niya muna ang pang ibabang labi nito bago tumigil sa pag halik sabay bulong sa labi nito.

" This will be your nightmare, just let me do you. "

Wet The Bed 1: Nicholas HeochlinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon