CHAPTER 19

7.4K 101 0
                                    

Chapter 19

" Which do you prefer? Ice tea or water? " Tanong niya habang papunta siya sa kusina para makakuha ng tubig o kung anong gusto ng gwapo niyang kasama

" Nice house! " Imbis na sagutin nito ang tanong niya ay iyon ang sinabi ng binata habang iniikot ng dalawang mata ang loob ng bahay niya.

" Nice answer! Anyways nick, What do you want? Ice tea or just water? " Pag uulit niya pero nung nilingon niya ito ay nakaupo sa ito sa sofa niya habang ang mga paa ay naka patong sa center table at hawak ang cup noodles na kinakain niya kanina lang.

Nice. Just nice.

Umirap lang siya sa hangin at pumunta ng kusina. Kumuha siya ng tubig at ice tea. Inilagay sa tray at naglakad patungo sa sala.

" Here. Hindi mo ako sinagot kanina kaya dalawa na yung dala ko, ice tea and water. Which one do you prefer? "

" Eat pizza with me madi. "

" Whatever. "

Inilapag ang tray sa center table at naupo sa tabi ng binata sa seryoso sa pinapanuod. Hindi niya nalang ito kinibo at kumuha ng isang slice ng pizza at kumain habang nanunuod ng T.V

Habang tumatagal hindi niya na maintindihan ang pinapanuod dahil nakatuon ang utak niya sa kamay ni nick na nakapatong sa binti niya habang ang isa naman ay may hawak isang slice ng pizza.

Parang wala itong pake sa paligid niya dahil sobrang seryoso sa mukha. Ngayon niya lang nakitang seryoso ang binata kapagkuwan ay bigla itong nag salita

" Not comfortable? " Tanong nito pero hindi nakatingin sa kanya. Tumikhim muna siya bago sumagot

" Not at all " Aniya at kumagat sa hawak na pizza ng binata. " Why? "

" Nothing. I'm just trying if you still had an effect on me. " Natigilan siya sa sinabi ng binata. Tingin ba nito na wala na siyang epekto sa kanya , syempre hindi mawawala yun lalo na at ito ang nakauna sa kanya.

Hindi niya nalang sinagot ang sinabi ng binata hanggang sa maubos nila ang isang box ng pizza at ang isang pitsel ng ice tea.

Ilang minuto muna silang nakatanga sa upuan hanggang sa mag salita ulit ang binata

" About what happened to us last two years, I------ "

" Nope! Don't bring that memories again cause it's already burried in my mind, okay? " Inirapan niya ito at tumayo sa pag kakaupo.

" Salamat sa pizza, you can leave nick. " Akmang iiwan niya na ang binata nang hawakan siya nito sa kamay

" Madison I'm sorry , I am madison. Please. " Naramdaman niya itong tumayo sa likuran niya at walang pakundangang ipinulupot ang mga braso sa bewang niya mula sa likuran at ipinatong ang ulo sa balikat niya.

" Please. Let me stay here just for tonight , hindi ko alam na dito ka pala nakatira at hindi ko din sinasadya na mapatingin dito kanina nung nandito yung fiance mo. Madison please talk to me. " Hinalikan nito ang leeg niya dahilan para mabilis na uminit ang buong katawan niya.

Hindi niya alam kung bakit wala siyang lakas para itulak ito palayo sa kanya. Walang siyang maisip na dahilan king bakit nanghihina siya pag malapit ito sa kanya. Kahit sabihin man niyang isang gabi niya lang itong nakasama pero iba ang epekto nito sa katawan at isip niya lalo na sa puso niya.

Nung nakita niya ito sa airport, hindi niya alam kung paano papatigilan sa pagtibok ang puso niya , kung nauutusan lang itong tumigil matagal niya ng ginawa pero hindi niya kaya.

Hinawakan niya ang braso nito at pilit na inaalis pero masyado itong mahigpit.

" Nick. We don't have to talk. Wala na tayong dapat pang pag usapan dahil parehas lang tayong lasing nung gabi iyon. I'm not thinking staright that night and i was vulnerable to your touch. It's just a one night stand so don't acting like we're on a relationship. "

Naramdaman niyang may nakataks na isang butil ng luha at mga mata niya. Wala siyang karapatan na umiyak dahil walang salitang ' TAYO ' sa kanilang dalawa.

" Nick let me go. "

" No! Madison. It's not a one night stand. I'm not drunk either, nung umalis ka pinahanap kita sa mga kapatid ko then they knew that you're in New York kaya hindi ako nag dalawang isip na sundan ka , hinanap kita madison. I was looking for you but you don't know that. Hindi ko alam kung bakit kita hinahanap basta ang alam ko lang, I'm going crazy when you're not with me. "

Napaigtad siya sa sinabi nito. Hindi ito lasing? Hinanap siya nito at mababaliw pa ito kung wala siya sa tabi niya. Is he joking? Pwede na ba akong tumawa. No?

Kinalas niya ang pag kakayakap nito sa bewang niya tsaka ito hinarap.

" Baliw kana nick, sobrang ba---- "

" YES! I'M INSANE MADISON! HINDI KO ALAM KUNG BAKIT NAG PAPAKATANGA AKO SAYO, SA DAMI-DAMI NG BABAE NA LUMALAPIT SAKIN , IKAW YUNG PINILI KO , YOU KNOW WHAT? I NEVER FUCKED A WOMAN SINCE I TOUCHED YOU! I NEVER HANG OUT WITH MY FRIENDS CAUSE I'M LOOKING FOR YOU! BALIW NA AKO MADISON. "

Napatitig nalang siya sa mga nito na napuno ng halo halong emosyon. Hindi siya nakapag salita dahil sa mga narinig. Oo nag sex sila pero walang pagmamahal dun, it's jist a lust not a love. Pero kung tatanungin siya , may nararamdan din siyang kakaiba pag malapit ito sa kanya.

" hindi ko alam kung bakit mo sinasabi yan, Yes! We had sex but that sex ruined everything. Sex ruined me, sex riuned me and brett. SEX RUINED MY FUCKING RELATIONSHIP WITH BRETT! Nagagalit ako sa sarili ko kung bakit ba ako pumunta sa bar na iyon at mas lalo akong nagagalit sa sarili ko kung bakit pumayag yung katawan ko kahit ayaw naman ng utak ko! "

Pinahid niya ang luha ng nakatakas mula sa mga mata niya. Naki pag salubungan siya ng tingin sa binta.

" So don't fucking drag that memories again because i regret that moment! " Gusto kong sabihin na masaya ako nung gabing yun pero hindi pwede. Masyadong kumplikado ang sitwasyon. Panu kung niloloko lang siya nito , pano kung pinapaikot lang siya nito. She need to know what's the real nick.

Ni hindi niya nga alam kung ano ba ang totoong pangalan nito pag katiwalaan niya pa kaya.

Pumihit paatras sa kanya si nick sabay taas ng dalawang kamay na parang sinasabi nito sa suko na siya.

" You let me fuck you. You let me ravished you. You let me lick you. You let me eat you. So don't fucking tell me that you regret it! " Sabi nito tsaka mabilis na umalis ng bahay niya.

Wet The Bed 1: Nicholas HeochlinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon