CHAPTER 5

15K 191 1
                                    

Mga ilang minuto siyang nawala simula ng lumabas siya kanina sa kwarto. Sa pagpipigil na ginawa niya,  hindi niya kayang saktan ang dalaga na nasa kwarto niya.

Matiim ang mata na pumasok sa kwarto at mabilis na kanubabawan ang dalaga. " Im sorry. " aniya at marahas na hinalikan ito sa leeg. Narinig niya itong napaigik sa bawat sipsip na ginagawa niya sa leeg ng dalaga

" Do you like me? "

Hindi ito sumagot. Nag patuloy siya sa ginagawa hanggang bumaba ang halik niya sa gitna ng dibdib ng dalaga. Pinalandas niya ang mga kamay paakyat sa dibdib nito at marahan na hinihimas iyon.

" Ohh damn" she moaned

Kahit kaunting ungol lang ang pinakawalan ng dalaga ay naging musika na iyon sa tainga niya. Bumaba ang kamay niya sa puson nito at kahit masikip ang pagkakasara ng pantalon na suot ng dalaga ay pilit niyang ipinasok ang kamay sa loob nito.

Napadaing ang dalaga ng maramdaman ang malamig na kamay sa pagkababae niya. Smile planted on his cheeks when he saw how she's affected on his touch.

Pilit ang ungol na lumabas sa bibig ng dalaga. " Ohh... shit! " ungol nito.

" You like it? " Pilyong tanong niya , hindi ito sumagot , marahan niyang ginalaw ang kamay para iparamdam sa dalaga kung gaano siya mang angkin ng katawan.

Umalis siya sa pagkakakubabaw sa dalaga at lumuhod sa harap ng dalaga. Akmang tatanggalin niya sa pagkakabutones ang pantalon nito ng bigla nitong iniwas ang balakang sa kanya. " Don't! " sabi nito. Hindi siya nagpadala sa maamo nitong mukha at pilit na tinggal ang pantalon. Umaliwalas ang mukha niya nag makita nanaman ang mapuputi nitong hita.

" I'm starving. " Aniya.

Hinawakan niya ang waist band ng panty nito at dahan dahan itong ibinaba. " Wow. What a beautiful view. " Bulong niya. Tinignan niya ang dalaga, nakapikit ito habang ang kamay ay nakakuyom.

Nang matanggal ang suot nitong panty ay mabilis na ibinuka ang mga hita at dumapa sa tapat nito. " Let me lick you. " Bigla itong umungol ng tumama ang hininga niya sa pagkababae nitong namumula.

Inilapit niya ang bibig sa clit nito at inilabas ang dila. Napapasigaw nalang ang dalaga at parang gusto na nitong tanggalin ang pagkakatali niya.

He keep on licking her when a sexy moan escaped her lips. " Fuck.. Oohh shit...mmm.. " napangiti siya sa pagkababae nito at patuloy lang sa pag papaligaya dito. Pinatigas niya ang dila at ipinasok iyon sa loob.

" Ooooohhh.... " Napapa arko ang katawan nito.

"Plleease... lick me harder... " ungo nito

" My plesure baby. " he nibbled his pussy. Nararamdam niya ng lalabasan na ito kaya naman marahas na ang bawat pag galaw ng bibig with his wicked tongue.

" Oohh Good God.... " ungol nito kasabay ng katas na lumabas mula sa loob. Hindi pa man ito nakakapag adjust ay mabilis siyang lumuhod sa harap ng nakabuka nitong mga hita at marahas na inilabas ang nag uumigiting niyang pagkalalaki.

Akmang ipapasok niya na ito nang pigilan siya ng dalaga. " Its big " Halata sa mga mata nito ang takot. Hinawakan niya ang pisngi nito sabau ngumiti. " It will fit baby, Just trust me. " aniya at mabilis na ipinasok ang mahaba at malaki niyang pagkalalaki.

Napapikit nalang ang dalaga at may isang butil ng luha na nakawala sa mga mata nito.

" Fuck! You're still virgin? " gulat niya tanong. Hindi niya alam kung paano pakakalmahin ang sarili. Alam niyang virgin pa ito dahil sa sobrang sikip. Hindi sumagot ang dalaga.

Hinayaan muna niyang masanay ang pagkababae nito sa kanya bago siya gumalaw. " I will start baby, Hey! Look at me first. "

Hawak niya ang pisngi nito. Marahan na iminulat ang mga mata at diretsong tumingin sa mga mata niya. Kitang kita ang sakit na bumabalatay sa mga mata nito.

" Focus on me , okay? " Tumango naman ito kaya naman iginalaw niya ang balakang para maglabas masok sa loob ng dalaga.

Sa pangalawang pagkakataon ay tumulo nanaman ang luha nito. Hinalikan niya ng labi nito at sunod sunod na ang pag bayo ng masanay na ito sa kanya.

" Ooohhh Fuck! " Ungol ng dalaga ng mag hiwalay ang mga labi nila.

Hinimas himas niya ang dibdib nito habang patuloy ang pag ulos sa loob nito. Napapadaing nalang ang dalaga pag nasasagad niya ang kahabaan sa loob.

" Fuck! " He groaned.

Palakas ng palakas ang pag bayo niya sa loob ng dalaga kaya naman puro ungol nalang ang maririnig sa loob ng kwarto niya.

" Oooh... Ohh. Shit! Aaahh.. " ungol nito. Nakapulupot ang kamay ng dalaga sa leeg niya at ang kamay niya naman ay minamasahe ang dibdib niya.

Ng maramdam na malapit na silang labasan ay binilisan niya ang pagbayo. Umaangat ang balakang ni cassie at napapaungol ng malakas.

Mga di mabilang na pag bayo ang ginawa ni nick bago silang labasan parehas.

Bagsak ang katawan sa kama ng marating nila ang rurok ng kaligayahan. Magsasalita pa sana siya ng makita na nakapikit ang mga mata ng dalaga at malalim na ang paghinga.

Hinila niya ito palapit sa katawan niya at niyakap ito ng mahigpit. " I'm sorry. " Bulong niya at hinalikan ito sa noo.

Wet The Bed 1: Nicholas HeochlinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon