Chương 202 - Oh yeah!

5K 200 7
                                    

Buổi tối, Khương Tiểu Soái liền sắp xếp cho Trì Sính và Ngô Sở Úy gặp mặt.

Địa điểm ngay ở nhà Khương Tiểu Soái.

" Hai ngươi trước tiên nói chuyện đi, tôi đi ra ngoài một chút."

Nói là nói như vậy, Khương Tiểu Soái kỳ thực cũng không có đi xa, ôm cửa như con mèo con nghe trộm động tĩnh bên trong.

Trì Sính vừa muốn ôm, Ngô Sở Úy liền dùng một tay ngăn lại trên lồng ngực của anh, giọng mũi nhẹ nhẹ thì thầm nói,"Tôi bị cảm, không muốn lây sang anh."

Trì Sính nheo lông mày,"Làm sao bị cảm?"'

"Ngày hôm qua ngâm mình trong bồn tắm thời gian quá lâu, sau đó người trần truồng để cho Tiểu Soái cấp cứu một trận."

Mặt của Trì Sính trong nháy mắt liền trầm xuống, tức giận hung hăng một câu.

"Cậu liền để cậu ta làm hả!"

Ngô Sở Úy vội vàng níu tay anh lại giải thích,"Đều là vì mong muốn của anh."

Trì Sính rất muốn mắng chửi: Con mẹ nó, sao lại là tôi hả? Cậu không phải đang đổ thừa lên đầu tôi!.

Vì vậy một tay siết chặt tay Ngô Sở Úy lại, một tay đưa đến phía sau cậu hướng về cái mông phát một cái 'đét'.

Cái phát này đơn thuần chỉ có tiếng mà không có lực, Trì Sính chỉ dùng chưa đến ba phần lực, Ngô Sở Úy chính là cố làm ra vẻ mà khóc thét thảm thiết một tiếng.

Khương Tiểu Soái ở bên ngoài nghe được rất rõ ràng.

"Tôi bị cảm, không muốn lây sang anh."

"Làm sao bị cảm?"

"Ngày hôm qua ngâm mình trong bồn tắm thời gian quá lâu, sau đó người trần truồng để cho Tiểu Soái cấp cứu một trận."

"Cậu liền để cho cậu ta làm hả."

"Cậu liền để cậu ta làm hả!"

"Đét!"

"......"

Tục ngữ nói thật đúng, tai nghe không bằng mắt thấy. Nếu như chỉ ở bên ngoài nghe, không nhìn tình huống bên trong, thì sẽ tạo ra sự mơ hồ hiểu lầm rất lớn.!

Khương Tiểu Soái không nói lời nào, đẩy cửa đi vào.

Hay tay Ngô Sở Úy đang ôm mông nhanh chóng chuyển lên ôm mặt, một mặt biểu lộ oan ức vô cùng ủy khuất.

Khương Tiểu Soái tức giận không kềm được,"Trì Sính, ông đây, đánh chết anh!"

Nhặt cây chổi lau nhà liền xông đến phíaTrì Sính.

Ngô Sở Úy liều mạng ngăn cản Khương Tiểu Soái.

"Tiểu Soái, cậu đừng xen vào, đây là chuyện giữa tôi và anh ta."

Khương Tiểu Soái gào to suýt nữa thì thủng màng nhĩ của Ngô Sở Úy.

"Anh ta đã như vậy, cậu vẫn còn bảo vệ anh ta?"

Ngô Sở Úy cũng nóng nảy.

"Không cần cậu quan tâm, chuyện của tôi, tôi tự biết giải quyết, cùng lắm thì liền chia tay.!"

[ Đam mỹ ] Nghịch tập Quyển 2Where stories live. Discover now