Trì Sính và Ngô Sở Úy trở lại nhà của Quách Thành Vũ, Khương Tiểu Soái và Quách Thành Vũ đang ăn cơm chiều, thấy hai người bọn họ đi vào, vội vàng giơ tay lên bắt chuyện." Qua đây uống chút đi."
" Hai chúng tôi ăn rồi." Ngô Sở Úy vui tươi hớn hở nói.
Khương Tiểu Soái nhớ tới Ngô Sở Úy hôm nay đi đến nhà ba mẹ Trì Sính, vội vàng quay sang tìm hiểu tin tức.
"Này, tình hình sao hả?"
Ngô Sở Úy không để ý Khương Tiểu Soái hỏi cái gì. Chỉ chăm chăm nhìn lên cái nhúm tóc vểnh vểnh lên của cậu. Cái này là Quách Thành Vũ thừa dịp lúc Khương Tiểu Soái ngủ trưa tết tại cho cậu ta, cố ý đem nhúm tóc vểnh lên cài lên một cái bím, hơn nữa buộc lại vô cùng nghệ thuật, không phải cong về một bên, mà cong cong chĩa về bốn phía, giống như một ngọn nước nhỏ phun trên hòn non bộ.
"Yô yô! Đẹp trai như tài tử Hàn Quốc vậy!" Mắt của Ngô Sở Úy hình ngôi sao.
Khương Tiểu Soái hoàn toàn không biết chuyện gì, còn túm túm quần áo của mình hỏi,"Cậu nói bộ này của tôi đó hả? Đây không phải kiểu Châu Âu hay sao? Làm sao lại giống Bae Yong Joon hả?"
Ngô Sở Úy vừa muốn đưa tay chỉ cho Khương Tiểu Soái cái bím tóc trên đầu cậu ta, lại ngay lập tức bị ánh mắt cảnh cáo của Quách Thành Vũ ở phía sau Khương Tiểu Soái. Trong nháy mắt liền phát ra tiếng cười gian, vỗ vỗ khuôn mặt anh tuấn của Khương Tiểu Soái nói,"Rất tốt, rất tốt."
"Cái gì rất tốt?" Vẻ mặt của Khương Tiểu Soái mơ hồ.
Ngô Sở Úy qua loa nói,"Ở nhà ba mẹ Trì Sính tất cả đều rất tốt."
"Ba mẹ anh ta không nói gì khó nghe?" Khương Tiểu Soái hỏi đến cùng.
Ngô Sở Úy vừa vào phòng thay quần áo vừa nói,"Lát nữa sẽ kể tỉ mỉ cho cậu nghe, tôi phải nói chuyện với Quách Tử trước đã, có chút chuyện hỏi anh ta."
"Chuyện gì hả?"
"Chuyện buôn bán, nói ra thì cậu cũng không biết."
Nói xong, đi đôi dép lê chạy ra khỏi phòng bếp.
Khương Tiểu Soái ăn no nê, cũng không định ăn nữa, rút ra một tờ khăn giấy lau miệng, quay đầu chợt thấy ánh mắt như đi săn mồi quan sát cậu. Trì Sính ngửa mặt tựa vào trên ghế salon, đã nhìn chằm chằm Khương Tiểu Soái một thời gian, ánh mắt vô cùng thô bạo, làm cho toàn thân Khương Tiểu Soái không thoải mái.
"Nhìn tôi làm gì?" Khương Tiểu Soái sửng sốt.
Trì Sính trầm giọng nói,"Cậu thật lẳng lơ."
Khương Tiểu Soái tức giận đến khuôn mặt đều tái xanh, cậu ta không biết người nào đó bện cho cậu một lọn tóc thật sự hấp dẫn người khác, cho nên nghĩ câu này của Trì Sính là cố ý đùa cợt. Nhưng cậu không dám chửi thô tục, Trì Sính để cho cậu một bóng ma quá lớn, cho tới hôm nay trong lòng cậu ta cũng có vài phần kiêng kỵ 'uy mãnh tiên sinh'.
Nín nghẹn rất lâu, Khương Tiểu Soái cuối cùng cũng bực bội phun ra một câu.
"Không lẳng lơ bằng Đại Bảo nhà anh."
Trì Sính lộ ra nụ cười rất đàn ông, sải bước rất nhanh đi đến trước mặt Khương Tiểu Soái, thân hình to lớn đem ánh sáng nửa căn phòng đều che lại. Hàm dưới siết chặt, như mũi dao sắc nhọn, gác ở trên cổ của Khương Tiểu Soái, làm cho cậu tự dưng khẩn trương.
Có điều giọng của Trì Sính thật sự rất nhẹ nhàng tùy ý.
"Buổi tối cùng tôi ngủ đi."
Khương Tiểu Soái đột nhiên bất ngờ,"Anh đùa gì thế?"
Tay của Trì Sính nhẹ nhàng gảy một cái lên nhúm tóc vểnh của Khương Tiểu Soái, khóe miệng nhếch lên rồi lại gảy gảy mấy cái trên cái bím tóc.
"Tôi so với Quách Tử mạnh mẽ hơn nhiều, có thể 'thao' cậu sướng hơn."
Khuôn mặt Khương Tiểu Soái quẫn bách, muốn nhanh chóng cách xa cái người nhàm chán vô vị này. Kết quả vừa mới quay người đi, cánh tay đã bị 'vuốt hổ' của Trì Sính kẹp chặt. Muốn lớn tiếng kêu cứu, miệng lại bị bàn tay to còn lại của Trì Sính bịt kín, giống như con gà chết bị Trì Sính bế vào phòng của Trì Sính.
Bị ném lên giường một cái, Khương Tiểu Soái còn tự mình đa tình, thật sự cho rằng Trì Sính muốn đem cậu ta 'làm'. Liều mạng giãy giụa một trận, mồ hôi hột chảy xuống ướt hết cả khuôn mặt đỏ bừng của cậu, lại càng đâm mỹ hơn nữa.
Cậu ta không giãy giụa thì không sao, càng giãy giụa như vậy, ánh mắt của Trì Sính nhìn cậu lại càng gay gắt hơn.
"Cậu như vậy, tôi thật sự muốn 'thao' cậu!"
Nói xong, dựa vào cạnh bàn, châm một điếu thuốc, vừa hút vừa quan sát Khương Tiểu Soái.
Khương Tiểu Soái lúc này mới biết Trì Sính đang đùa giỡn cậu ta, ảo não ngồi dậy, liếc mắt nhìn Trì Sính, tức giận hỏi,"Gọi tôi tới làm gì?"
Trì Sính tỏ ra vẻ rất hứng thú,"Tâm sự một chút thôi, muốn biết hai cậu trước đây tính kế tôi thế nào?"
"Đại Bảo không nói cho anh biết?"
"Nói đại khái, không nói tỉ mỉ."
Nói đến chuyện này, Khương Tiểu Soái trong nháy mắt tinh thần liền tỉnh táo, phải nói rằng việc câu dẫn Trì Sính này xem như là một kế hoạch thành công nhất trong cuộc đời Khương Tiểu Soái, lại không hề tổn hại cái gì. Chẳng những 'nhặt được' một đồ đệ kẻ dở hơi rồi huấn luyện thành nhân tài, lại còn thuận tiện vớ được ông xã đa tài giỏi giang còn biết tự tay làm bao nhiêu món ngon cho cậu, cuộc sống của cậu từ đó đã lần nữa tìm được hạnh phúc đích thực.
Cho nên, từng việc một cậu ta đều nhớ rất rõ ràng, đặc biệt vui lòng chia sẻ thành công của cậu ta với người khác.
Trì Sính hỏi,"Cậu ấy chửi tôi nhiều không?"
Khương Tiểu Soái gật đầu,"Ừm, mỗi ngày đều chửi, chửi anh Trì đầu trọc này, Trì đầu trọc kia. Chỉ cần nhắc tới anh, gương mặt cậu ấy lập tức dài gấp ba lần."
Trì Sính giống như thấy Ngô Sở Úy trước đây mặc quần hoa thủng lỗ chỗ ngồi ở trên giường, khuôn mặt nhỏ nhắn căng lên trừng mắt cằn nhằn lải nhải cùng Khương Tiểu Soái to nhỏ kể khổ, khóe miệng chợt hiện lên một nụ cười yếu ớt.
"Anh có biết không, ngay từ đầu cậu ấy rất không có tiền đồ, mới nắm tay anh một cái mà kích động như điên. Nhìn anh nghịch 'súng' ngay hôm sau phát sốt ba mươi chín độ rưỡi, tôi hỏi cậu ấy anh đã làm gì mà đến mức như thế, hóa ra chỉ chuyện cỏn con như thế."
YOU ARE READING
[ Đam mỹ ] Nghịch tập Quyển 2
General FictionTên gốc: Nghịch tập (tạm dịch: phản công) Tác giả: Sài Kê Đản Thể loại: Hiện đại, cường cường, phản công, điểu ti thụ (điểu ti: ám chỉ những người đàn ông có xuất thân thấp kém vừa nghèo vừa lùn vừa xấu, đây là cách tự xưng hô mang tính...