Intro.
"ถึงแล้วโทรบอกป๊าด้วยนะน้องแบค อยู่ที่นั้นอย่าดื้ออย่าซนรู้ไหม ถ้าป๊าจัดการธุระเสร็จแล้วป๊าจะตามไปนะ ระวังตัวด้วย"
อู๋ อี้ฟานหรือที่ใครๆก็รู้จักในนามของ คริสฟาน หัวหน้าพรรค'แบล็คกาแล็กซี่(?)แห่งแดนปักกิ่ง กำลังสั่งลูกชายเพียงคนเดียวที่แสนรักและแสนหวงเพราะเขาจะต้องส่งลูกชายตัวน้อยๆ ให้ไปอยู่ในที่ปลอดภัย เพราะที่นี่เริ่มไม่ปลอดภัยสำหรับลูกชายของเขาแล้ว ดังนั้นเขาจึงโทรหาเพื่อนสนิทที่อยู่แดนไกล เพื่อจะฝากลูกชายเพียงคนเดียวของเขาให้ช่วยดูแล ที่นั้นมันคงจะปลอดภัยมากว่าที่จะต้องอยู่ที่นี่
"อย่าไปก่อเรื่องล่ะเข้าใจไหม"จาง อี้ชิง ที่มีตำแหน่งเป็นทั้งมือขวา นายหญิงของพรรคและเป็นแม่เลี้ยงของป๋ายเซียนเอ่ยอย่างเป็นห่วง กลัวว่าจะไปก่อความวุ่นวายให้กับทางนั้นเขาเลี้ยงเด็กคนนี้มาตั้งแต่เด็กเล็กทำไมจะไม่รู้ละว่ามีนิสัยเป็นอย่างไร เพราะแบบนี้จึงกลัวว่าจะไปทำให้คนที่นั่นไม่ชอบใจ และอาจทำร้ายลูกชายเขาได้ ถึงจะไม่ใช่ลูกชายแท้ๆแต่เขาก็รักเหมือนลูกแท้ๆจึงไม่แปลกที่เขาจะรู้อุปนิสัยของลูกเลี้ยงคนนี้
"คร้าบ น้องป๋ายเอ่อ ไม่สิ! น้องแบคจะดูแลตัวเองดีๆ ป๊ากับม๊าเองก็รีบตามมานะ อย่าให้น้องแบคต้องสติแตกก่อนล่ะ"ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูลอู๋เอ่ยออกมาเช่นนั้นถึงกับทำให้บอดี้การ์ดที่ยืนอยู่แถวนั้นถึงขนลุก เพราะใครๆต่างก็รู้ถึงฤทธิ์เดช ของคำว่าสติแตกนั้นดี
"ครับๆ เดี๋ยวป๊ากับม๊าจะรีบตามไป ถ้าน้องแบคถึงแล้วก็โทรฟรีทางไลน์มาหาป๊าด้วยนะ อย่าโทรแบบปกติล่ะ มันเปลืองที่นั่นมีไวไฟฟรี :)" ใครว่าตระกูลอู๋ขี้งก ไม่มี๊ ไม่มี
"โอ้ย ป๊าก็! อย่างกมากจะได้ไหมครับพอไปถึงที่นั่นเดี๋ยวน้องแบคใช้โทรศัพท์บ้านเพื่อนป๊าโทรมาเอง ป๊าไม่ต้องกลัวว่าน้องแบคจะใช้ของตัวเอง โอนะ "