01
"ยัยหนูลูกม๊า!!"แบคฮยอนวิ่งออกมารับเด็กน้อยอย่างแสนคิดถึง หลังจากที่เด็กน้อยไปอยู่ที่ปักกิ่งมานานถึงห้าวัน
"ม๊าแบคขาาา!!!"
ปาร์ค มูยอล หรืออีกชื่อหนึ่ง ที่เรียกกันในบ้านว่า โซเฟีย เด็กน้อยวัยห้าขวบเต็ม และยังเป็นที่รักของคนทั้งบ้าน วิ่งมาหาแบคฮยอนทันทีหลังจากที่ลู่หานอุ้มลงจากรถ
เด็กน้อยโซเฟียเป็นลูกแท้ๆของ ชานยอลและแบคฮยอน หากแต่ว่าแบคฮยอนไม่ได้อุ้มท้องและคลอดออกมาเอง เพราะแบคฮยอนเขาเป็นผู้ชายจึงไม่สามารถมีลูกได้อย่างที่ตนเองเคยเข้าใจ ดังนั้นชานยอลจึงให้ญาติฝ่ายตนเองอุ้มบุญให้แทน
ในช่วงแรกที่แบคฮยอนรู้ว่าตนเองไม่สามารถท้องเองได้อย่างที่เคยเข้าใจมาตลอด ก็ถึงกับเศร้าจนไม่ยอมกินไม่ยอมนอน เดือดร้อนถึงชานยอลที่จะต้องหาทุกวิถีทางเพื่อที่จะมีลูกตามที่ภรรยาและตัวเองต้อนการ และพอเขาได้รู้ว่าสามารถให้ญาติอุ้มบุญแทนให้กันได้จึงปรึกษากับทุกคน ก่อนที่จะบอกให้แบคฮยอนรับรู้ และด้วยความที่อยากมีลูกมาก แบคฮยอนจึงยอมให้ญาติฝ่ายชานยอลอุ้มท้องแทนเขา ถึงแม้ว่ามีบ้างที่ความรู้สึกเสียใจที่ตนเองไม่ได้อุ้มท้องเอง
แต่ถึงอย่างนั้นแบคฮยอนก็เข้าใจดีกว่าตนเองเป็นผู้ชาย มันคงเป็นเรื่องยากที่จะได้ในแบบที่หวัง และหลังจากคลอดทั้งแบคฮยอนและชานยอลก็รับมาอยู่ด้วยทันทีพร้อมกับรับรองบุตรและเฝ้าเลี้ยงดูอย่างทะนุถนอม
"ไปอยู่กับอากงอาม่าสนุกมั้ยคะ? ม๊าแบคคิดถึงหนูจะตายแล้ว"พูดแล้วแบคฮยอนก็ดึงตัวเล็กมาทั้งกอด ทั้งหอมจนเด็กสาวพูดอะไรไม่ทัน
"แบคใจเย็นๆ ลูกซ้ำหมดพอดี"ชานยอลที่เดิมตามมาทีหลังก็ดึงลูกสาวออกจากแม่ ก่อนจะอุ้มขึ้นและหอมแก้มลูกสาวอย่างคิดถึงไม่ต่างจากแบคฮยอน