03

1.5K 15 0
                                    


03.



"งื้อออ"

"ตื่นแล้วเว้ยๆ"

"ว่าไงเด็กน้อย หึ!"

แบคฮยอนตื่นขึ้นมามองพวกก้างบึกๆสามสี่คนที่กำลังมองดูเขาอยู่ด้วยความสงสัย

มองทำไม?

มองอะไร?

ที่นี่ที่ไหน?

และคนพวกนี้เป็นใคร?

คิดแล้วก็ได้แต่ขมวดคิ้วก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นนั่ง

"พวกคุณลุงเป็นใครอ่ะ แล้วนี่จับน้องแบคมาเหรอมีธุระอะไรรึเปล่าอ่ะ"แบคฮยอนเอ่ยถามด้วยความสงสัย

เมื่อแบคฮยอนเอ่ยถามเช่นนี้ พวกที่จับเด็กน้อยคนนี้มาถึงกับไปไม่เป็น แทนที่จะตื่นขึ้นมาร้องไห้โวยวายให้ปล่อยแต่กลับเอ่ยถามอย่างไม่ทุกข์ร้องอะไร

"นี่มึงโดนจับตัวมานะเว้ย! ไม่คิดจะร้องไห้ หรือกลัวรึไง"หนึ่งในนั้นเอ่ยถามอย่างงงๆกับเด็กที่ไม่รู้จักกลัว

"น้องแบคต้องกลัวเหรอ กลัวทำไมอ่ะก็ปกติ"

ใช่เรื่องโดนลักพาตัวมันเป็นเรื่องปกติของเด็กน้อยแบคฮยอนคนนี้ไปชะแล้วเพราะตั้งแต่เขาเด็กๆ เขามักจะโดนคู่อริที่ไม่หวังดีต่อป๊าของเขาจับตัวไปเสมอ

แรกๆเด็กน้อยคนนี้ก็กลัวจนหัวหดไปหมด แต่พอมาหลังๆกลับชินชากับเรื่องแบบนี้ไปสะได้ เพราะไม่ว่ายังไงป๊ากับม๊าของเขาก็มาช่วยได้เสมอ

"ห๊ะ! โดนจับตัวมาเนี่ยนะปกติ นี่มึงบ้าเปล่าวะเนี่ย หรือกลัวจนเพี้ยนไปแล้ว ฮ่าๆๆ"

"น้องแบคไม่ได้กลัวหรอก ชินแล้วอ่ะ ว่าแต่...."เสียงแบคฮยอนขาดหายไปเมื่อมีใครบางคนเข้ามา

"นี่น่ะเหรอเด็กชานยอล"ผู้มาใหม่เอ่ยทัก

"ครับคุณมินโฮ เด็กคนนี้คือเด็กของชานยอล"

มินโฮมองเด็กน้อยที่โดนจับมา แต่กลับดูไม่ทุกข์ร้องหรือร้องไห้จนเขาเองก็อดแปลใจไม่ได้

Fic I'm Mafia chanbaek hunhan ft.EXODonde viven las historias. Descúbrelo ahora