05

969 11 0
                                    


05.

คือตอนนี้มีใครพอจะอธิบายให้น้องแบคได้บ้างไหม ว่าพี่ชานกับพี่จงอินกำลังจะพาน้องแบคไปไหน~~ เมื่อเช้าหลังจากที่รับประทานอาหารเสร็จ พี่ชานก็บอกกับน้องแบคว่าให้ไปเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า พอน้องแบคถามพี่ชานว่าจะพาน้องแบคไปไหน พี่ชานก็ตอบด้วยวาจาที่แสนจะน่าฟังว่า 'อย่าถามมากกูรีบ' น้องแบคเลยไม่อยากเซ้าซี้เดี๋ยวพี่ชานจะเบื่อน้องแบคเปล่าๆ

พอน้องแบคเก็บเสื้อผ้าเสร็จ ก็โดนพี่ชานลากขึ้นรถมาอย่างงงๆ โดยมีพี่จง อินเป็นคนขับและพี่ชานก็กดอะไรในแพตก็ไม่รู้กดไม่หยุดเลย คงไม่ใช่ว่าจะพาน้องแบคไปเชอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนหรอกนะ แบบในละครที่น้องแบคดูไงแรกๆก็ทำเป็น เข้มเหมือนที่พี่ชานทำอยู่ตอนนี้เลย แต่พอถึงที่หมายก็จะมาสารภาพรักกับนางเอก อั๊ย>< พี่ชานเป็นคนโรแมนติกจัง น้องแบคเขิน~

พวกสาวๆคงอิจฉาน้องแบคกันอยู่แน่เลยที่กำลังจะได้คนที่แสนจะ หล่อ รวย เก่ง มีการศึกษา ดูดีมีฐานะเป็นแฟน แต่น้องแบคจะบอกว่าไม่ต้องอิจฉาน้องแบคหรอกนะ เพราะเรามันคนละระดับกันเห็นๆ น้องแบคคงต้องโทษหน้าตาของตัวเองที่เกิดมาดูดีเกินไป จนทำให้พี่ชานหลงรักน้องแบคได้ภายในไม่กี่อาทิตย์ พวกพี่ ป้า หน้า เคะน้อยทั้งหลายทำใจเถอะ 5555555

"พี่ชาน~~ จะบอกได้ยังว่าจะพาน้องแบคไปไหน"

แบคฮยอนที่นั่งรถมาร่วมหลายชั่วโมงถามขึ้นเพราะตอนนี้คนตัวเล็ก เริ่มเมื่อยกับการที่ต้องมานั่งรถหลายชั่วโมงจนทนไม่ไหวแล้ว

"มึงเงียบๆก่อนได้ไหม กูกำลังใช่สมาธิ"

ชานยอลยังคงทำหน้าเครียดกดแพตไม่หยุดจึงตอบอย่างขอไปที

"ก็น้องแบคเมื่อยแล้วหนิ เมื่อไหร่จะถึงเนี่ย"

น้องแบคพูดจริงนะ ตอนนี้ก้นน้องแบคเมื่อยมากกก ไม่รู้ว่าพี่จงอินจะขับวนทั่วโลกเลยรึเปล่าถึงได้ขับไม่หยุดมาห้าชั่วโมงเนี่ย เอ๊ะ หรือว่าขาพี่จงอินเป็นตะคริวเลยเบรกไม่ได้

Fic I'm Mafia chanbaek hunhan ft.EXOWhere stories live. Discover now