08

799 11 0
                                    


08.

อากาศเช้าที่สดชื่น ไม่คิดเลยว่าเรือนหอ(?)ของเราจะมีบรรยากาศดีขนาดนี้ แต่น้องแบคว่าที่อากาศดีไม่ใช่เพราะบรรยากาศอย่างเดียวหรอก มันต้องมีองค์ประกอบอย่างอื่นด้วยสิถูกไหม? อย่างเช่นตอนนี้ที่น้องแบครู้สึกกว่าอากาศดี ก็มีองค์ประกอบมาจากคนที่น้องแบคนอนใต้รักแร้ไงละ คิคิ

บอกเลยน้องแบคฟินมากกกกกก

สงสัยเหรอว่าน้องแบคมานอนกับพี่ชานได้ไง น้องแบคละไม่อยากจะบอกกกก เมื่อคืนพี่ชานเป็นคนบอกให้มานอนด้วยเลยนะ นี่ไม่ได้โม้ คนอย่างน้องแบคไม่เคยโม้เลยย อย่างว่าแหละน้องแบคทั้งน่ารักน่ากอดขนาดนี้เป็นใคร ใครก็อยากจะนอนกับน้องแบคทั้งนั้นแหละ ฮ่าฮ่าฮ่า

ฟินอะ ว่าแล้วก็ซุกหน้าเข้ากับหัวนมพี่ชาน น่าดูดชะมัก -.,-

ย้อนกลับไปเมื่อคืน

"พี่ชาน ให้น้องแบคนอนด้วยนะ"

ปากบอกขอนอนด้วยแต่เจ้าตัวกลับหอบผ้าห่มกับหมอนเข้าไปในห้องนอนอีกคนเรียบร้อย

"นี่ กูยังไม่ได้บอกให้มึงนอนด้วยนะเว้ย"

คลับคล้ายคลับคลาว่าเคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นแล้ว ชานยอลได้แต่ทำหน้างงแล้วเข้ามาจัดการไล่ตัวยุ่งออกไปจากห้อง

"พี่ชานอะ รู้ทั้งรู้ว่าน้องแบคนอนคนเดียวไม่ได้ อย่าไล่น้องแบคเลยน้าา"

เอาซี่อ้อนขนาดนี้ยังกล้าไล่ แม่จะชักดิ้นชักงอให้ดูเลย

"แล้วที่วันอื่นยังนอนคนเดียวได้เลย"ชานยอลรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นบ้าขึ้นทุกวัน ตั้งแต่ที่เขาต้องมาดูแลลูกมาเฟียคนนี้

"พี่ชานลืมแล้วเหรอ วันแรกน้องแบคก็นอนกับพี่ชานนะ นะนะ ให้น้องแบคนอนเถอะ"

ถึงจะบอกว่าให้เขานอนด้วย แต่เจ้าตัวก็นอนลงบนที่นอนของอีกคน พร้อมกับห่มผ้าเสร็จสรรพ

Fic I'm Mafia chanbaek hunhan ft.EXOWhere stories live. Discover now