11.
"แผ่น - คุม - เซน - อุน"
"มันคืออะไรอะพี่ชาน?"
ตอนนี้เหลือแค่ชานยอลกับแบคฮยอน หลังจากที่จุนมยอนโดนพาตัวออกไปโดยที่ไอพวกนั้นคิดว่าเป็นแบคฮยอน แบคฮยอนก็แปลในสิ่งที่จุนมยอนพูดทิ้งไว้ ตามความเข้าใจของตนเองทันทีแต่ความหมายที่แบคฮยอนแปลออกมาได้นั้น ถึงกับทำให้ชานยอลกุมขมับ
"มันเป็นรหัสลับหรือว่ายังไงอ่ะ น้องแบคไม่เข้าใจ"
พี่ซูโฮเจ๋งอะ ขนาดโดนจับตัวอยู่แต่พี่ซูโฮก็สามารถทิ้งรหัสลับไว้เพื่อไม่ให้ไอพวกหน้าโง่นั้นจับได้ด้วย เจ๋งจริงๆ คนในพรรคปาร์คดราก้อนเก่งกันทุกคนเลยหรือไงนะ
"แบคฮยอนมึงฟังกูนะ"แบคฮยอนพยักหน้าเพื่อให้อีกคนรู้ว่าในตอนนี้เขาตั้งใจฟังอยู่
"ที่จุนมยอนพูดทิ้งไว้ มันไม่ใช่รหัสลับอะไรอย่างที่มึงเข้าใจหรอก"
ชานยอลพยายามอธิบายให้เด็กน้อยตรงหน้านี้อย่างทำใจร่มๆ เขาไม่ต้องการให้ความโมโหที่เขามี มาลงกับคนตรงหน้านี้
"อาว แล้วมันคืออะไรอ่ะ"
"มึงดูปากกูดีๆ นะ ที่จุนมยอนพูดทิ้งไว้ ก็คือ"แบคฮยอนดูปากของชานยอลอย่างตั้งใจ
"แผน - คุณ - เซ - ฮุน"
ชีวิตนี้ไม่เคยพบไม่เคยเจอใครจะซื่อเบื่อได้เท่าแบคฮยอนเลย นี่ผมพูดจริง!
"ง่ะ ก็มันเหมือนๆกันหนิ แหะๆ น้องแบคก็ต้องมีงงบ้างแหละน่า"
หน้าแตกหมอไม่รับเย็บเลยจ้าาา ก็ใครมันจะไปอ่านปากเก่งขนาดนั้นเล่า
ชานยอลไม่คิดที่จะโต้เถียงต่อ ก่อนจะลากแขนของแบคฮยอนตามขึ้นไปยังชั้นสองของบ้าน เผื่อพวกนั้นย้อนกลับมาจะได้ไม่โง่ให้ไอพวกนั้นจับตัวไป และเมื่อขึ้นมาถึงบนห้องของตัวเอง ชานยอลก็วีดีโอคอลไปหาน้องชายของตนเองทันทีอย่างรีบร้อง