02

1.5K 12 0
                                    


02.



สองอาทิตย์แล้ว น้องแบคมาอยู่ที่เกาหลีได้สองอาทิตย์แล้ว สองอาทิตย์แล้วที่ไม่ได้ออกไปไหนเลย บอกเลยน้องแบคเบื่อ!!! ถึงจะมีพี่ชานอยู่ด้วยก็เถอะ! แต่คือแบบมันน่าเบื่อไงที่ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้อะ ว่าแล้วไปอ้อนสามี(ในอนาคต) ให้พาไปเที่ยวข้างนอกดีกว่า อิอิ

พอเดินออกมาจากห้อง ก็เจอกับพี่เซฮุนที่ขึ้นมาบนชั้นสองพร้อมกับคนหน้าเหมือนกวางอีกคนที่ชื่อลู่หาน อายุอานามเขาก็พอๆกับพี่ชานนั่นแหละหน้าตาก็ออกจะสวย(แต่น้อยกว่าน้องแบคนะ)ดันมาเป็นบอดี้การ์ดให้กับพี่เซฮุนซะได้ ไม่รู้ว่าพี่เซฮุนเอาอะไรคิด ถึงได้เอาคนสวยๆมาเป็นบอดี้การ์ด ตัวโตซะเปล่าไม่น่าคิดน้อยเลยจริงๆ คนสวยๆอย่างพี่เขาน่าจะเอามาเป็นแฟนมากว่าบอดี้การ์ดอีก น้องแบคละเพลีย แต่เอ๊ะ! เพิ่งนึกขึ้นได้ ว่าจะตามหาพี่ชาน น้องแบคจึงเข้าทักทั้งสองคน

"สวัสดี พี่เซฮุน พี่กวาง เห็นพี่ชานไหม?"

"นี่น้องแบคครับ~~ ถ้าจะทักเพื่อถามหาพี่ชานยอลละก็ ที่หลังไม่ต้องก็ได้นะ"เซฮุนตอบอย่างกวนๆตามประสา เพราะตลอดสองอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่เคยมีเลยสักครั้งที่เด็กตรงหน้าเขาจะทักเขาโดยที่ไม่ถามหาพี่ชายเขา แต่และครั้งที่เจอมักจะ

'อาวพี่เซฮุน พี่ชานละ'ไม่ก็

'พี่เซฮุนกินข้าวเหรอ พี่ชานละ'และ

'ในห้องน้ำใครอะ พี่ชานเหรอ'

และสารพัดพี่ชาน วันๆ ก็เอาแต่ถามหาพี่ชานๆ มันจึงทำให้เขาอดหมั่นไส้เด็กตรงหน้านี้ไม่ได้

"แหะๆ แล้วเห็นพี่ชานไหมละครับ"แบคฮยอนไม่วายถามถึงอีกคน

"จีบสาวอยู่ห้องรับแขก โอ๊ย! ฉันเจ็บนะ!"เซฮุนบ่นเมื่อโดนกวางน้อยข้างกายตีเข้าที่แขนตน

"ผมก็ทำให้คุณเจ็บนั่นแหละ เอ่อเซฮุนเขาพูดเล่นอย่าคิดมากเลย น้องแบคฮยอนลงไปหาชานยอลเถอะ"ลู่หานที่ยืนอยู่ข้างๆเอ่ยขึ้น

Fic I'm Mafia chanbaek hunhan ft.EXOWhere stories live. Discover now