10.
เช้าวันใหม่อีกวันที่มีสมาชิกเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชานยอลอึดอัดขึ้นเลย แถมยังรู้สึกสบายขึ้นอีกต่างหากเพราะเช้านี้มีคนที่รับหน้าที่ทำอาหารเช้าแทนเขาแล้ว และคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากจุนมยอนนั่นเอง
มีผู้ช่วยมาใหม่มันก็ดีนะ ผมจะได้ไม่ต้องลุกขึ้นมาทำอาหารเช้าให้กับเด็กขี้เซาที่นั่งอยู่ข้างๆนี้
"หวังว่าอาหารจะถูกปากคุณชานยอลกับคุณแบคฮยอนนะครับ"
ทันทีที่เอาอาหารเช้าว่างลงบนโต๊ะให้กับชานยอลและแบคฮยอน จุนมยอนก็พูดอย่างกังวลว่าอาหารมื้อนี้จะไม่ถูกปากทั้งสอง เพราะโดยปกติเขาเองก็ไม่ได้ทำอาหารบ่อยนัก นานๆจะทำทีจึงกลัวว่าจะไม่ถูกปากทั้งสอง
"อร่อยมากครับ น้องแบคชอบ"
จุนมยอนถึงกับยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดูกับคุณหนูตรงหน้าที่กำลังกินอาหารเช้าที่เขาทำอย่างเอร็ดอร่อย
ช่างน่าเอ็นดูซะจริง ถ้าผมมีน้องชายที่น่ารักแบบนี้ ผมจะต้องรักและหวงมากแน่ๆเพราะไม่ว่าคนตรงหน้าจะทำอะไร สำหรับผมแล้วมันก็น่าเอ็นดูไปซะหมด
เพราะมัวแต่มองแบคฮยอนอยู่ จึงทำให้จุนมยอนไม่รู้ว่ามีสายตาคู่หนึ่งกำลังมองมาที่เขาอย่างไม่ชอบใจมากนักกับสายตาจุนมยอนใช้มองเด็กน้อยที่กำลังกินอาหารเช้าอย่างเอร็ดอร่อย เห็นแบบนั้นแล้วถึงกับทำให้คิ้วของชานยอลกระตุกอย่างบอกไม่ถูก
"นี่มึงกินดีๆแบบคนอื่นเขาไม่เป็นใช่ไหมห๊ะ"
อะไรของพี่ชานว่ะ อยู่ๆก็มาว่าน้องแบค ละ แล้วก็มาเช็ดปากให้น้องแบคด้วย -///- พี่ชานบ้า! ทำให้น้องแบคเขินแต่เช้าเลยรับผิดชอบต่อการกระทำของพี่ชานด้วย!!
"ขอบคุณครับพี่ชาน"
แบคฮยอนก้มหน้าขอบคุณอีกคนอย่างเขินอายด้วยใบหน้าที่แดงถึงใบหู